สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟน ๆ ของพระเอกตลอดกาล เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่หวนคืนจอแก้วอีกครั้งกับบท “แวมไพร์2021” มีชีวิตยาวนานกว่า 200 ปี เพื่อตามหารักแท้ ในละครแฟนตาซีครบรส “รัก นิรันดร์ จันทรา” เรื่องราวของ ธชา ชายหนุ่มผู้มีชีวิตเป็นอมตะ เพื่อเฝ้ารอคอยคนรัก จนกระทั่งได้เจอกับ ต้องจันทร์ หญิงสาวที่มีใบหน้าและนิสัยเหมือนกับ แม่อิ่ม ผู้เป็นรักแรกและรักเดียวของเขา เธอทำให้ชีวิตของเขาได้พบกับแสงสว่างอีกครั้ง แต่ความรักอันมั่นคงของเขา จะเอาชนะใจเธอได้อย่างไร ในเมื่อเธอเป็นคน แต่เขาไม่ใช่!?

รัก นิรันดร์ จันทรา บทประพันธ์โดย : Brother’s Library บทโทรทัศน์ : ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส และ ปลายสี กำกับการแสดงโดย : เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์ ผลงานการผลิตของค่าย : ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด โดยผู้จัด : ต้อง-จุลวุฒิ ทายาทคนเล็กของ แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี การโคจรมาพบกันครั้งแรกของ เคน-ธีรเดช และ ไอซ์-ปรีชญา ร่วมด้วย แม็ค-วีรคณิศร์, อุ้ม-อิษยา, วิลลี่ แมคอินทอช, จอย-รินลณี, วาววา-ณิชชา, เอ-อนันต์, กบ ทรงสิทธิ์, ซานิ-นิภาพร ฯลฯ

เรื่องย่อละคร “รักนิรันดร์จันทรา”

ต้องจันทร์ (ไอซ์-ปรีชญา) เสียใจที่โดนแฟนหนุ่มหลอกมาตลอด 2 ปี เธอเสียใจดื่มจนเมาและแอบขึ้นไปร้องไห้โวยวายบนดาดฟ้า โดยไม่รู้ว่าขบวนการค้ายาเสพติด black pearl นัดหมายส่งสินค้ากันที่นั่น ต้องจันทร์ โดนลูกหลงพลัดตกตึก วินาทีนั้นก็มีชายหนุ่มกระโดดตามลงมาคว้าตัวเธอไว้ เขาคือ ธชา สิริทรัพย์ภักดี (เคน-ธีรเดช) ที่แค่เห็นเธอเพียงแวบเดียว ก็รู้ทันทีว่าเธอ คือ คนที่เขารอคอยมาแสนนาน ต้องจันทร์ รู้สึกตัวอีกครั้ง แต่เธอจำอะไรไม่ได้นอกจาก ผู้ชาย เลือด และเขี้ยว!!! 

ด้าน ภานุ (แม็ค-วีรคณิศร์) ตำรวจเจ้าของคดี black pearl เชื่อว่า ต้องจันทร์ ไม่ได้โกหก เพราะศพของ ไฮโซแพต (บีม-ศรัณยู) มีรอยเหมือนถูกกัดที่คอ และถูกดูดเลือดไปทั้งตัว ขณะที่ จ่ากบ (สุรินทร) ก็พบว่าหลายศพที่มีรอยกัดที่คอแบบเดียวกัน ล้วนแล้วแต่เป็นอาชญากรที่ตำรวจต้องการตัวทั้งหมด แต่เป็นคดีที่ปิดไม่ลง จนถูกเรียกว่า ‘แวมไพร์เคส’ ซึ่ง แวมไพร์ ที่ทุกคนพูดถึงก็คือ ธชา เขามีชื่อเดิมว่า “ทับ” เป็นนักรบสมัย พระเจ้าตากสิน ขณะที่กำลังปราบกองโจรต่าง ๆ เขาพลัดตกลงไปในเรือของฝรั่งเศส นั่นคือจุดเริ่มต้นของชีวิตอมตะ ที่อยู่มานานกว่า 200 ปี มีเพียง คุณเดช (เอ-อนันต์) และ ข้าวหอม (อุ้ม-อิษยา) ที่รู้เรื่องและคอยช่วยเหลือเขาในการตามตัวผู้ร้ายคดีต่าง ๆ

ธชา เชื่อว่า ต้องจันทร์ คือ แม่อิ่ม กลับชาติมาเกิด เขาสืบประวัติของ ต้องจันทร์ อย่างละเอียด และเดินหน้าวางแผนตามจีบเธอ ธชา ปฏิบัติต่อ ต้องจันทร์ ราวกับเจ้าหญิงแต่เธอขอให้เขาเลิกยุ่งกับเธอ คืนหนึ่ง ตามเดือน (ฟรุท-ชินพรรธน์) น้องชายของ ต้องจันทร์ และ ธาม(แจ๊ค-จักรพันธ์) พากันไปถ่ายคลิปตามล่าผี แล้วบังเอิญเจอเข้ากับแก๊งค้ายา ทำให้ถูกทำร้ายจนสลบ แต่ ธชา มาช่วยไว้ได้ทัน ระหว่างจัดการคนร้ายกลิ่นเลือด ทำให้เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ตรงเข้ากัดคออีกฝ่าย เป็นจังหวะที่ ต้องจันทร์ เข้ามาเห็นพอดี เธอตกใจหวาดกลัวจนเข่าอ่อน และเรียกเขาว่า “สัตว์ประหลาด”

เมื่อความรักที่ ธชา มีต่อ ต้องจันทร์ กลายเป็นความเจ็บปวด เพราะเธอแสดงออกชัดเจนว่า ทั้งรังเกียจและหวาดกลัวสัตว์ประหลาดอย่างเขา  ธชา จะทำอย่างไรต่อไป ความรักอันมั่นคงของเขา จะเอาชนะใจเธอได้หรือไม่ ในเมื่อเธอเป็นคน แต่เขาไม่ใช่!? ร่วมค้นหาคำตอบใน “รัก นิรันดร์ จันทรา” ทุกคืนทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

อิญรัตน์ กลิ่นหอม : เรื่อง