“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ออกตัวเชียร์เพื่อนร่วมค่าย “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” มั่นใจคว้าชัยได้ในไฟต์ล้างตากับ “ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี” ในศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน II  ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ในวันศุกร์ที่ 26 ส.ค.นี้

สาวแกร่งเจ้าของตำแหน่ง แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง และอดีตแชมป์โลก ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง อาสาออกมาเสนอมุมมองส่วนตัวต่อศึกครั้งสำคัญ ในฐานะที่เป็นเพื่อนร่วมค่ายและได้เห็นการฝึกซ้อมของ เสมาเพชร อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด

“จากที่ได้เห็น พี่เสมาเพชร เขาฝึกซ้อมมาถึงตอนนี้ เขาพัฒนาฝีมือขึ้นเยอะมากค่ะ เขามีฟุตเวิร์กที่ดีขึ้น และอาวุธก็แม่นยำมากขึ้นด้วยค่ะ จุดแข็งของ พี่เสมาเพชร น่าจะเป็นหมัดที่รุนแรง หนักหน่วง และก็มีรูปร่างที่แข็งแกร่ง ส่วน ฤทธิ์เทวดา หนูมองว่าเขาโดดเด่นเรื่องความเร็วและพละกำลังค่ะ”

“ถ้าถามว่าใครจะชนะในไฟต์นี้ หนูขอเอียงไปทาง พี่เสมาเพชร แล้วกันค่ะ แต่ว่า
บนเวที มันสามารถพลิกได้เสมอ ขอแค่ พี่เสมาเพชร ไม่ประมาท ก็เชื่อว่าน่าจะผ่านได้ค่ะ”

ศึกนี้ถือเป็นไฟต์ชี้ชะตาว่า เสมาเพชร จะ ยังคงยืนหยัดเป็นมือวางอันดับหนึ่ง และรักษาสิทธิชิงแชมป์โลกกับ “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ได้หรือไม่ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับน้องใหม่มาแรงอย่าง ฤทธิ์เทวดา ที่เคย สับศอกเอาชนะทีเคโอ เขามาได้ในครั้งก่อน และจ้องจะผลักเขาให้ตกเก้าอี้ในครั้งนี้เพื่อรั้งเบอร์หนึ่งแทน 

แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน II วันศุกร์ที่ 26 ส.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอพมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสดเวลา 21.30 น.