วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปยูนิต “Honey Toast” จากค่ายขนมหวาน Cm Cafe ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ฉีกแนว เซอร์ไพร้ส์!!แฟนคลับกับเพลง “หันมา Honey” ชม MV ได้แล้วทางช่องยูทูบ CM CAFE OFFICIAL

Honey Toast ชุดปัจจุบันประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ อเล็กซิส, เฟย์, ฟรีม, จีน่า และ มู่หลาน จากเดิมที่ยูนิตนี้จะเน้นความหวาน น่ารัก สดใส ทำแฟน ๆ ใจละลาย แต่ล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ “หันมา Honey” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของวง ทางค่าย Cm Cafe ตัดสินใจพาสาว ๆ ฉีกแนวเดิม ๆ ของตัวเอง ด้วยความที่เมมเบอร์ทุกคนเติบโตขึ้น ทั้งประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ที่โตเป็นสาวเต็มตัว แนวเพลงจึงถูกเปลี่ยนมาเป็นแนว POP DANCE EDM ได้ “โต” นราธิป ปานแร่ ดูแลทั้งเนื้อร้องและทำนอง ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ด้วย

สำหรับเนื้อร้องของเพลงก็มีความแซ่บขึ้น.. แรงขึ้น.. พูดถึงการถูกแฟนเก่าทอดทิ้งไม่สนใจ แต่ก็ไม่แคร์ สามารถเปิดรับ Honeyใหม่ได้ทันที ซึ่งเนื้อร้อง part ที่เป็น rap ได้ 2 เมมเบอร์อย่าง ฟรีม กับ อเล็กซิส เป็นคนแต่งเองเกือบทั้งหมดในท่อนของตัวเอง รับรองว่าถ้าได้ฟังซิงเกิ้ล “หันมาHoney” แล้วจะต้องรู้สึก อู้วววว…ว้าว…!! อย่างแน่นอน โดยเฉพาะถ้าใครเคยฟังน่ารัก ๆ อย่าง “ทาสแมว” มาก่อน ต้องเซอร์ไพร้ส์สุด ๆ แน่นอน

ฟังเพลง “หันมา Honey”