วันที่ 7 ส.ค.65 ที่แพท สเตเดี้ยม รังเหย้าของ การท่าเรือ เอฟซี ทีมดังไทยลีก “สิงห์เจ้าท่า” ได้จัดงานเปิดตัวสโมสรและชุดแข่งขันใหม่ เพื่อเตรียมสู้ศึก “รีโว่ ไทยลีก 2022-23” มีคอนเสิร์ตศิลปินดัง กบ ไมโคร, แสน นากา, ไท ธนาวุฒิ ขับกล่อมเพลงให้แฟนบอลเจ้าท่าที่มาร่วมงาน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า ปีนี้มาในสโลแกน “IT’S TIME THE LION ROARS” หรือ “ถึงเวลาสิงห์คำราม” เพื่อแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ พยายาม และมุ่งมั่นกับฤดูกาลนี้มากๆ วางแผนเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่นอย่างดี และตัดสินใจเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเพื่อให้ทีมแข็งแกร่งและพัฒนาขึ้นกว่าเดิม ได้ สกอตต์ คูเปอร์ เข้ามาทำทีมซึ่งเป็นโค้ชต่างชาติคนแรกใน 6 ปี พร้อมดึงนักเตะลูกครึ่งกับต่างชาติเข้ามาใหม่เกือบยกชุด และยังมีดาวรุ่งที่พร้อมจะแจ้งเกิดขึ้นมา เป็นสัญญาณของการเข้าสู่ยุคใหม่และมิติใหม่ เพื่อหวังให้ทีมลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้

ประธานท่าเรือ กล่าวต่อไปว่า ตัดสินใจลดค่าตั๋วทีมเหย้า ครึ่งราคา และเกือบๆ ครึ่งราคา ตลอดช่วงเลกแรก โดยโซน A จาก 180 บาท เหลือ 100 บาท โซน B, C และD จาก 100 บาท เหลือ 50 บาท เพื่อคืนความสุขให้แฟนบอล เข้าใจสภาพเศรษฐกิจจากวิกฤติต่างๆ ที่เกิดขึ้น ขอบคุณผู้สนับสนุนที่อยู่เคียงข้าง และแฟนบอลท่าเรือ

สำหรับชุดแข่งขันใหม่ของ การท่าเรือ แบรนด์ อาริ ชุดเหย้ายังคงใช้สีแสด-น้ำเงิน ตามสัญลักษณ์ของสโมสร พร้อมออกแบบสไตล์บรัชอาร์ต เพื่อให้มีความสนุกและดุดันขึ้น ส่วนชุดเยือนสีขาวตกแต่งด้วยแถบสีแสด-น้ำเงินข้างลำตัว ให้อารมณ์คล้ายเสื้อฟุตบอลยุค 80’s และชุดที่ 3 มาแนวโมเดิร์นอาร์ต สีดำตัดกราฟิกลายซิกแซ็ก พร้อมตัดด้วยปกคอสีแสด-น้ำเงิน ทุกชุดราคาอยู่ที่ 990 บาท

ท่าเรือ จะลงสนามนัดแรก ของศึกไทยลีก ฤดูกาลใหม่ พบทีมน้องใหม่ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอร์ริเออร์ ที่แพท สเตเดี้ยม ในวันที่ 14 ส.ค.65 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดAIS PLAY