หลังจากที่มีดราม่ามากมาย จนทำให้ก่อนหน้านี้เกมนวดสาว18+ ตามจังหวะดนตรี “Massage Freaks” ต้องประกาศเลื่อนวางจำหน่ายไม่มีกำหนด ล่าสุด สตูดิโอพัฒนา qureate ออกมาเปิดเผยว่า ได้เปลี่ยนชื่อเกมเป็น “beat refle” และจะทำลง คอมพิวเตอร์ พีซี (Steam) แทน Nintendo Switch

นอกจากนั้น ตัวละครที่เคยมีปัญหาเป็นดราม่าใหญ่โตที่ญี่ปุ่น เพราะชื่อตัวละครในเกมไปตรงกับกลุ่มไอดอลสาว Hinatazaka46 ทาง qureate ก็ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อทั้งหมด

Mikuni Haruyama เปลี่ยนเป็น Yurine Haruyama
Shiho Asagiri เปลี่ยนเป็น Kaeno Asagiri
Mei Amamiya เปลี่ยนเป็น Mei Amamiya
Kyoko Nagumo เปลี่ยนเป็น Tsubaki Nagumo
Manamo Yukishiro เปลี่ยนเป็น Chizuru Yukishiro
Mirei Ranjou เปลี่ยนเป็น Kren Ranjou

เรื่องย่อของเกมนวดสาว “beat refle” เหล่าเกมเมอร์จะได้สวมบทบาทเป็นชายหนุ่มชื่อ “อัตสึชิ ยูบิฮาระ” ที่ต้องมาสืบทอดกิจการร้านนวด Relaxation Yubihara ต่อจากคุณปู่ผู้ล่วงลับ และทำให้เขาได้พบกับ “โมมิจิ” เจ้าแมวแสนรู้ที่พูดได้ ซึ่งได้ถ่ายทอดวิชาการนวดขั้นสุดยอดให้กับหนุ่มอัตสึชิ แต่เขากลับต้องได้พบกับข่าวร้ายว่า โรงนวดมรดกตกทอดของคุณปู่มีหนี้ก้อนโตอยู่ โดยเขาต้องหาเงินมาใช้คืนให้ทันภายในระยะเวลาแค่เดือนเดียว เขาจึงต้องรีบทำการนวดลูกค้าสาว ๆ ทั้งหลายเพื่อหาเงินมาใช้หนี้

ความโดดเด่นของเกม Massage Freaks ก็คือ ลูกค้าจะเป็นสาวสวยหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ ที่จะมาทำให้หัวใจของผู้เล่นกระชุ่มกระชวยสุด ๆ ในการนวดสาว ๆ จะมีดนตรีให้เลือกเล่นประกอบมากกว่า 50 เพลง หากผู้เล่นสามารถกดนวดจุดตามจังหวะดนตรีได้อย่างถูกต้องตรงจังหวะ ก็จะทำให้สาว ๆ แฮปปี้มีความสุข ผ่อนคลายหายเมื่อย และเมื่อมันเป็นเกม 18+ เสื้อผ้าของสาว ๆ ก็จะค่อย ๆ หายไปทีละชิ้น พร้อมด้วยเสียงร้องครวญครางของสาว ๆ อย่างมีความสุข หลังได้รับการนวดคลายจุดที่ยอดเยี่ยมของเรา

และถ้านวดได้ถูกใจสาว ๆ หนุ่มอัตสึชิอาจไม่ได้พบกับสาว ๆ แค่ที่โรงนวดเท่านั้น เขาอาจนัดเจอสาว ๆ นอกโรงนวด ด้วยการขอนัดเดทเพื่อสานสัมพันธ์ จนถึงขั้นขอเป็นแฟน และชวนไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ด้วย

เกม “beat refle” จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 สิงหาคม 2022 บน PC (Steam).

เปิดให้พรีออร์เดอร์ได้แล้วจนถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2022 ในราคาพิเศษลด 10 เปอร์เซ็นต์ 341.10 บาท ที่ https://store.steampowered.com/app/1947940/beat_refle/