หลังจากจัดงานไลฟ์สดฉลองครบรอบ 3 ปีของ Aisha Channel ช่อง Vtuber ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย ช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ 29 ก.ค. 2565 ด้วยการโชว์ Virtual Mini Concert สุดประทับใจ “Aisha Channel !! LETTER from the SEA” ที่มีแฟน ๆ เข้ามาชมกันเป็นจำนวนมาก ได้มีประกาศสำคัญจาก Aisha (ไอช่า) ว่าขอหยุดพักทำกิจกรรมทุกอย่างเป็นระยะเวลา 2 เดือน เพื่อไปสั่งสมประสบการณ์ พัฒนาความสามารถ และจะกลับมาพบกับแฟน ๆ อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

หลังประกาศผ่านทางไลฟ์ ทางทีมงานไอช่าได้โพสต์ประกาศสำคัญผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Aisha Channel ดังต่อไปนี้

“ประกาศสำคัญจากทีมงาน Aisha Channel

ตลอดเวลาทั้งหมด 3 ปีที่ Aisha Channel ได้ดำเนินการสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมและผู้ติดตามมากมาย ทางทีมงานขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบความรักความอบอุ่นและความทรงจำดี ๆ มากมายให้กับ ไอช่า ไอศิกา วจนโรจน์ Talent ของพวกเรา

ทางทีมงานขอขอบคุณไอช่าสำหรับการทำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างผลงาน มอบความสุขสนุกสนาน และความทรงจำอันมีค่ามาโดยตลอด

ทางทีมงาน Aisha Channel ขอเรียนแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า

ทุกท่านยังสามารถติดตามผลงานและกิจกรรมทาง Aisha Channel ได้ทุกช่องทางทั้งวิดีโอ Content ใหม่ ๆ และกิจกรรมใน Social Media ต่าง ๆ รวมถึงวิดีโอ Live Stream และ Content ก่อนหน้านี้ภายในช่อง Aisha Channel ได้ตามปกติ

ทั้งนี้ Aisha Channel จะขอหยุดพักกิจกรรมประเภท Live Stream ทั้งหมดเป็นระยะเวลา 2 เดือน เพื่อใช้เวลานี้ในการพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้น

ทางทีมงาน Aisha Channel ขอขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งที่คอยให้การสนับสนุน ไอช่า ไอศิกา วจนโรจน์มาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งสำหรับการติดตามและสนับสนุน Aisha Channel ของทุกท่านต่อจากนี้

“ไอช่าจะกลับมาเร็ว ๆ นี้”
ทีมงาน Aisha Channel”

ทั้งนี้ ไอช่า ได้กล่าวในไลฟ์ด้วยว่า ระหว่างที่พักงานไป 2 เดือน เธอมีไอเดียจะทำไดอารี่บันทึกเรื่องราวต่าง ๆ ระหว่างหยุดพัก เพื่อนำมาบอกเล่าให้แฟน ๆ ได้อ่านกันในอนาคต

ในส่วนของแฟน ๆ ที่เข้ามาชมไลฟ์สด ได้มีการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ มากมายถึงการประกาศพักกิจกรรมครั้งนี้

“พวกเราจะรอคุณเสมอครับ”
“รอได้เสมอออ เราเองก็จะพยายามเติบโตไปพร้อม ๆ กับไอช่านะ”
“ไปฟาร์มเลเวลให้เยอะ ๆ เลยนะ”
“ไอช่าก็อย่ายอมแพ้นะ”
“จะรอพี่จะไม่นอกใจหรอกนะ”
“ไม่ว่าจะเป็นเดือนเป็นปีผมก็จะรอนะ”
“สู้ ๆ ค้าบบบ เราก็จะพัฒนาตัวเองเหมือนกัน”

หากมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Aisha Channel ทางทีมงาน Teen Zone จะรีบนำเสนอให้แฟน ๆ ได้รับทราบทันที

ชม Virtual Mini Concert “Aisha Channel !! LETTER from the SEA” ย้อนหลังได้ที่ด้านล่าง