อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง เหตุด้านการเงินมีความโดดเด่นหมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภเข้ามาให้รอรับทรัพย์ โดยพยากรณ์วันที่ 26 ก.ค.-1 ส.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ใช้วาจาให้เป็นจะเกิดประโยชน์ “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การงานมีคนคอยช่วยเหลือ แต่อาจต้องหงุดหงิดเล็กน้อยกับคนที่ไม่ถูกชะตาคอยจ้องหาเรื่องตลอด ช่วงปลายหวังอะไรไว้ต้องรอหน่อย ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงามแน่ การเงินมีปัญหาเล็กน้อยตรงที่ให้ยืมแล้วมักจะไม่ค่อยได้คืน ลูกหนี้เบี้ยวตลอด ส่วนโชคลาภมีลาภปากบ่อยขึ้น สภาพการเงินหมุนเวียนคล่องตัว เดินทางราบรื่นได้เจอสิ่งแปลกใหม่

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เป็นช่วงที่อึดอัดสุด ๆ มีแต่คนมากดดัน การงานเหนื่อย ต้องแบกรับภาระหน้าที่เพิ่มขึ้น ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่เรื่องของคุณเลย แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ ไม่เป็นไรตั้งหน้าตั้งตาทนหน่อย ช่วงปลายจะมีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วย งานจะราบรื่นมากขึ้น ถ้าคิดจะลงทุน ช่วงปลายนี่แหละดีที่สุด “ไพ่ 7 ดาบ” การเงินคงอึดอัดใจอยู่บ้างที่ต้องจ่ายโดยไม่จำเป็น แต่ก็คงหลีกเลี่ยงยาก ช่วงปลายลงมาหยิบจับอะไรดีไปทุกเรื่อง โชคลาภเริ่มลอยเข้ามาในมืออีกครั้ง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
“ไพ่ เจ้าชายคทา” ข่าวดีจะมาพร้อมกับการเดินทาง การเปลี่ยนแปลง การงานก้าวหน้ามากขึ้น มีการปรับปรุงหรือปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร หรือเป็นการโยกย้ายหน้าที่ เพิ่มโอกาสให้ตัวคุณเป็นอย่างดี งานที่ต้องเดินทาง หรือพบปะผู้คนสำเร็จทุกเรื่อง ยิ่งถ้าเกี่ยวข้องด้านต่างประเทศ มีแนวโน้มและช่องทางเสริมเพิ่มโอกาส การเงินไม่หายไปไหน ลงทุนไปก็ได้กลับคืน แถมช่วงนี้เดินทางไปไหนเป็นมีโชคและลาภรออยู่เสมอ…