บรรเทาร้อน…ทหารรักษาการณ์บริเวณด้านนอกของพระราชวังบัคกิงแฮม รับการป้อนน้ำดื่มจากเจ้าหน้าที่ ท่ามกลางอากาศร้อนระอุในลอนดอน เนื่องจากคลื่นความร้อนที่แผ่ไปทั่วเกาะอังกฤษ ทำให้อุณหภูมิภายนอกอาคารขึ้นสูงถึง 40 องศาเซลเซียส (REUTERS)

ไฟป่าบุก…ผู้ดูแลไร่ยืนมองไฟป่าที่เผาผลาญทุ่งข้าวสาลีที่ปลูกไว้ในพื้นที่ ระหว่างหมู่บ้านตาบาราและโลซาเซียว จังหวัดซาโมรา ระหว่างที่สเปนโดนคลื่นความร้อนโจมตีเป็นครั้งที่ 2 (REUTERS)

ทางรถไฟกลางน้ำ…รถไฟกำลังวิ่งไปตามรางที่พาดผ่านพื้นที่ระบายน้ำ ใกล้กับแหล่งทำนาเกลือในแถบทะเลสาบน้ำเค็มบูร์ลินสโกเย ในเขตอัลไต ประเทศรัสเซีย ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญและเป็นที่รู้จักในนามของ ‘ทะเลสาบสีชมพู’ (REUTERS)

ติดหิมะ…กลุ่มรถบรรทุกที่โดนจอดทิ้งไว้ท่ามกลางหิมะตกหนักบนถนนสายที่ 7 ในระหว่างที่รอให้สภาพอากาศดีขึ้น เพื่อข้ามฝั่งไปประเทศชิลี โดยอาศัยเส้นทางผ่านช่องเขา ‘คริสโต โรเดงโตร์’ ในเมืองเปเดรียล จังหวัดเมนโดซา ประเทศอาร์เจนตินา (REUTERS)

ผับสุดชิล…บาร์เทนเดอร์กำลังเทเครื่องดื่มที่ผสมแล้วลงในแก้วที่ทำจากก้อนน้ำแข็ง ซึ่งจะเสิร์ฟให้ลูกค้าใน ‘ไอซ์ผับ’ ซึ่งเป็นสถานบันเทิงสุดพิเศษที่ใช้น้ำแข็งตกแต่งและใช้งานเป็นเฟอร์นิเจอร์และภาชนะ ในกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ลูกค้าและเจ้าหน้าที่ของที่นี่จะต้องสวมเสื้อคลุมและถุงมือที่รักษาอุณหภูมิ เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายจากการสัมผัสความเย็นจัด (REUTERS)

ซูเปอร์ฮีโร่มาแล้ว…หนุ่มสาวในชุดคอสเพลย์เป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวโปรด โพสท่าให้ถ่ายภาพโปรโมตงาน ‘Comoc-Con International 2022’ ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองซานดิเอโก แคลิฟอร์เนีย จนถึงวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. นี้ (GETTY IMAGES)

ประท้วงธรรมดา โลกไม่จำ…สองหนุ่มสาวจากกลุ่มผู้ประท้วง ‘Ultima Generazione’ ใช้กาวทามือตัวเองติดกับกระจกที่ครอบภาพวาด ‘Primavera’ ของบอตติเชลลี จิตรกรชาวอิตาลี ผู้มีชื่อเสียงในยุคเรอเนสซองส์ กลุ่มผู้ประท้วง Ultima Generazione (Last Generation) เชื่อว่า พวกตนคือประชาชนรุ่นสุดท้ายที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศโลก (GETTY IMAGES)