โครงการ “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2022″ สนามคัดเลือกที่ 3 จังหวัดเชียงราย ที่ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ผ่านมา มี นายกนก ศรีวิชัยนันท์ ปลัดจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยผู้บริหารลีโอ เชียงราย รวมทั้งนักเตะ ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ มาร์โค บัลลินี ร่วมให้กำลังใจน้องๆเยาวชน โดยในสนามที่ 3 ได้รับความสนใจ จากเยาวชนในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือเข้าร่วมการคัดเลือกกว่า 700 คน โดยคัดเหลือ 30 คน

ส่วนสนามคัดเลือกที่ 4 จะมีขึ้นที่สนามทะเลหลวง จังหวัดสุโขทัย ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ค.65 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Toyota Spirit of Football

ทั้งนี้โครงการ “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2022″ เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้รับประสบการณ์จากการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น โดยเปิดจัดขึ้นทั้งหมด 7 สนาม 7 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดกระบี่, จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, จังหวัดเชียงราย, จังหวัดสุโขทัย, จังหวัดบุรีรัมย์, จังหวัดสุพรรณบุรี, จังหวัดชลบุรี มีคนถึงวันที่ 20 ส.ค.65 คัดเลือกนักเตะเยาวชนไทยมากกว่า 4,200 คน เข้าสู่รอบคัดเลือกรอบสุดท้าย จำนวน 210 คน ในวันที่ 27 ส.ค. หาสุดยอดแข้ง 46 คนสุดท้าย ที่จะได้สิทธิเข้าแคมป์เก็บตัวและฝึกทักษะขั้นสูงกับทีมผู้ฝึกสอนจาก STB (Sport Thai-Bavaria) ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี