Sony Interactive Entertainment ออกประกาศผ่าน PlayStation Blog ว่า Ghost of Tsushima: Legends ที่เป็น โหมด Multiplayer ของ Ghost of Tsushima จะมีวางจำหน่าแยกแบบ standalone ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับ Ghost of Tsushima: Director’s Cut ที่ได้ประกาศออกมาก่อนหน้านี้

ซึ่ง Ghost of Tsushima: Legends ทั้งแบบเดิมและแบบ standalone นั้นจะได้รับการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ ๆ และปรับสมดุลตัวเกม สำหรับผู้ที่เล่นโหมดนี้อยู่แล้วในเกมเดิม ก็สามารถซื้อแบบ standalone แล้วไปเล่นต่อได้ ยกเว้นแต่ชุดที่ปลดล็อกจากโหมดเนื้อเรื่อง ที่จะไม่ตามไปด้วยแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : มาสักที! Ghost of Tsushima Director’s Cut เตรียมลงให้ PS5, PS4 20 ส.ค. นี้

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาจะได้มีการปล่อย Rivals Mode ซึ่งจะเป็นโหมดแบบแบ่งทีม 2v2 ที่จะต้องแข่งกันกำจัดฝูงศัตรูเป็น Wave รวมไปถึง ระบบ Gear Mastery ซึ่งเป็นระบบความก้าวหน้าและรางวัลรูปแบบใหม่ ที่จะให้ผู้เล่นที่มีเกียร์ระดับเลเวล 110 และสามารถเปิดใช้ Mastery Challenges และเมื่อถึงระดับที่กำหนดแล้วก็สามารถปลดล็อกช่อง Perks ที่ 2 และเมื่อเปิด Mastery Challenges คุณจะปลดล็อก Ability และ Techniques ใหม่ของแต่ละคลาสได้ ซึ่งจะอัพเดทให้กับผู้เล่นทุกคน ฟรี! ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

โดย Rivals Mode จะถูกเพิ่มเข้ามา ในวันที่ 3 กันยายน และจะมีเนื้อหาเพิ่มเติมมาอีกเรื่อย ๆ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนไปจนถึง 1 ตุลาคมนี้

Ghost of Tsushima: Legends แบบ standalone จะวางขาย ในราคา 19.99 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 660 บาท) แต่ถ้าใครอยากเล่น Ghost of Tsushima Director’s Cut ด้วยจะต้องจ่ายเพิ่มในราคา 39.99 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 1,300 บาท) สำหรับ PlayStation 4 และ 49.99 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 1,600 บาท) สำหรับเล่นบน PlayStation 5

รายละเอียดเพิ่มเติม : PlayStation Blog