EA และ Respawn Entertainment ประกาศเปิดตัวเกมแนว Battle Royale เน้นกลยุทธ์ Apex Legends Mobile Season 2: Distortion สำหรับผู้เล่นทุกภูมิภาค ตามหลังการอัพเดทใหญ่กลางซีซั่นอย่าง Cold Snap ที่ต้อนรับตัวละครขวัญใจผู้เล่น Loba และการมาถึงของ Season 2: Distortion ยังเป็นการเปิดตัว Legend รายที่ 2 “Rhapsody” ที่จะถูกเพิ่มเข้าสู่เกมภาคมือถือก่อนเป็นแห่งแรก นี่คือตัวละครดีเจสาวผู้หลงรักเสียงดนตรี ที่มาพร้อมหุ่นยนต์ A.I. คู่ใจ “Rowdy” ที่แม้จะน่ารัก แต่ก็ซุกซ่อนความอันตรายเอาไว้

นอกจากการแนะนำตัวละคร Rhapsody เข้าสู่เกมแล้ว Season 2: Distortion ยังเต็มไปด้วยคอนเทนต์ขนาดใหญ่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ โหมดการเล่นใหม่ และการมาถึงของแผนที่โปรดในใจแฟนเกมหลาย ๆ คน ที่ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของ Skull Town อย่าง King”s Canyon อีกด้วย

สำหรับฟีเจอร์หลักของอัพเดท Season 2: Distortion ประกอบไปด้วย:

แผนที่ใหม่:
Pythas Block 0: แผนที่โหมด Team Deathmatch อันสวยงาม ที่เพื่มให้กับเกมภาคมือถือก่อนเป็นแห่งแรก โดยมีลักษณะเป็นสำนักงานใหญ่ขององค์กร Pythas Inc. ที่ตั้งอยู่เหนือเมือง Kómma บน Solace

Kings Canyon: ราชากลับมาแล้ว! เพื่อฉลองการมาถึงของแผนที่ King”s Canyon บนมือถือ “Rhapsody” ได้แอบซ่อนบัตร VIP เพื่อเข้าคอนเสิร์ตครั้งต่อไปของเธอไว้ตามแผนที่ให้ผู้เล่นได้ตามหากันด้วย!

โหมดการเล่นใหม่:
Gun Game: ผู้เล่นจะได้รับปืนเมื่อทำการสังหารศัตรู โดยจะสามารถเปลี่ยนวนปืนจากคลังแสงขนาดใหญ่ของ Apex Games ได้เรื่อยๆ ผู้ที่ทำคะแนนได้มากที่สุด หรือสามารถสังหารศัตรูในระยะประชิดได้ 3 ครั้ง จะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันแสนดุเดือดนี้!

Hack: ในโหมดนี้ ผู้เล่นสองทีมจะเผชิญหน้ากันในฐานะ Hackers และ Defenders โดยเหนือสนามแข่งจะมีดาวเทียม ADS ที่ติดปืนใหญ่ Orbital Cannon คอยจับตาอยู่เสมอ ทีม Hacker จะต้องร่วมมือกันเพื่อเลือกแฮกเป้าหมาย 1 จาก 2 จุดบนแผนที่เพื่อรทำคะแนน และเมื่อทำได้ถึง 3 คะแนนเมื่อไหร่ ทีมฝ่ายตรงข้ามจะถูกปืนใหญ่ Orbital Cannon เป่ากระจุยไปทันที ซึ่งแน่นอนว่าทีมฝ่าย Defender จะต้องยับยั้งอีกฝ่ายให้ได้ทุกวิถีทาง!

New Legend: Rhapsody
“Rhapsody” เป็นดีเจสาวจากเมือง Kómma ที่ซึ่งบริษัท Pythas Inc. ควบคุมทุกสิ่ง ผู้ใช้ความรักในเสียงดนตรีของเธอในการพาตัวเองออกจากย่านกลางคืนอันแสนอันตราย Neon Dunes และกลายเป็น Legends ที่ร้อนแรงที่สุดคนหนึ่งในการแข่งขัน Apex Games เนื่องจากอดีตอันซับซ้อนระหว่างแม่ของเธอ ผู้ซึ่งเป็นวิศวกร AI อัจฉริยะที่สร้างหุ่นยนต์คู่กายของ Rhapsody อย่าง Rowdy และบริษัท Pythas Inc. ส่งผลให้ Rhapsody จำเป็นต้องลงแข่งภายใต้ธงของบริษัท

โดยความสามารถพิเศษและทักษะของ Rhapsody ประกอบไปด้วย:

Passive: Gifted Ear – เพิ่มระยะการได้ยินเสียง พร้อมแสดงภาพจำลองต้นตอเสียงจากระยะไกล

Tactical: Hype Anthem – เล่นเพลงปลุกใจเพื่อเพิ่มความเร็วให้กับเพื่อนร่วมทีมใกล้เคียง พร้อมฟื้นฟูเกราะป้องกันไปด้วย เอฟเฟกต์นี้จะจบลงทันทีเมื่อผู้ใช้ได้รับความเสียหาย

Ultimate Ability: Rowdy”s Rave – Rowdy จะปล่อยกำแพงแสงออกมาเพื่อบดบังสายตาและการสแกนของศัตรู

อีเวนท์ใหม่
Town Takeover: Encore Galore – แท่นลอยฟ้า Encore Galore ได้มาถึง King”s Canyon แล้ว พร้อมการทาสีนีออนสุดจัดจ้านไม่แพ้ดนตรีของ Rhapsody เลยทีเดียว กระโดดร่มลงบน Encore Galore เพื่อรับอาวุธสุดโหด พร้อมโอกาสในการพบบัตร VIP Pass อีกด้วย!

Rhapsody LIVE: ผ่านภารกิจภายในเกมเพื่อรับโปสเตอร์ Rhapsody สุดพิเศษ เป็นที่ระลึกการมาถึงของ Legends น้องใหม่ไฟแรงคนนี้สู่สังเวียน Apex Games!

Conqueror of Kings: สำรวจแผนที่ King”s Canyon และผ่านภารกิจตามสถานที่ต่างๆ บนแผนที่ แล้วรับรางวัลกันไปเลย!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ea.com/games/apex-legends/apex-legends-mobile