อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีมีโชคโดยเฉพาะด้านความรัก ยิ่งคนกำลังโสดยิ่งมีลุ้น เนื้อหอมเสน่ห์แรง มีแต่คนมารุมล้อม จนเลือกไม่ถูก! โดยพยากรณ์วันที่ 13-18 ก.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
โชคเริ่มเข้าข้างคุณแล้ว “ไพ่ ดวงดาว” คาดหวังสิ่งใดจะได้สมใจ แต่อย่าข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่เดี๋ยวจะมีเรื่องได้ ความรักสดชื่นมาก ๆ สำหรับคนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรงจะมีคนเข้าแถวมาให้เลือก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
น่าอิจฉายิ่งนัก ดูจะราบรื่นดี การทำงานก็ก้าวหน้า “ไพ่ 6 คทา” คุณที่มีคนรักจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันตลอด ความรักไม่ค่อยเป็นอย่างที่หวัง คนโสดจะมีคนเข้ามาเสนอตัว ให้เดินทางบ่อยเข้าไว้เป็นดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
พลิกสถานการณ์เดิมโดยสิ้นเชิง ช่วงนี้เด่นมากเรื่องเงินทอง “ไพ่ ราชาเหรียญ” หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองดี เดินทางราบรื่น ความรักคนโสดวี้ดว้ายกันเลย มีคนมาปิ๊งมาถูกใจ แถมตรงสเปกซะด้วย ส่วนที่มีคนรักแล้ว เข้าอกเข้าใจกันดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
“ไพ่ อัศวินคทา” ได้เฮฮา สังสรรค์ตลอด ความคิดแล่นฉิว อะไรที่ผิดพลาดก็ปล่อยให้ผ่านไป อย่าเก็บมาคิดให้วุ่นวาย ความรักอบอุ่น ได้เจอเพื่อนเก่า สังคมเก่า มีมิตรภาพที่ดี ที่มีปัญหาจะเข้าใจกันได้ คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ อัศวินม้าขาวจะมาหา..