กระแสฟุตบอลแดงเดือด 2022 ในไทยมาแรงมาก ๆ เพราะมีทั้งเรื่องราวดี ๆ เรื่องราวน่ารัก ๆ และดราม่าให้ได้พูดถึงกันทุกวัน และวันนี้ “พี่เช” Teen Zone ขอเกาะกระแสแดงเดือด พาทุกคนไปทำความรู้จักกับนักฟุตบอลสาวสวยของสโมสรลิเวอร์พูลทีมหญิงกัน สาวคนนั้นก็คือ “คาร์ล่า ฮัมฟรีย์” ซึ่งโด่งดังมานานแล้วในเรื่องของความสวยน่ารัก ชนิดที่ว่าหากมีการจัดอันดับนักฟุตบอลหน้าตาดี เธอคนนี้ไม่เคยไม่ติดอันดับเลย

คาร์ล่า ฮัมฟรีย์ เกิด 15/12/1996 ที่แบรมป์ตัน ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันอายุ 25 ปี เธอเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ สวมเสื้อหมายเลข 17 สาวคาร์ล่าย้ายจาก บริสตอล ซิตี มาค้าแข้งกับ “หงส์แดง” เมื่อเดือน ก.ค. ปี 2021 ก่อนหน้านี้เธอเคยค้าแข้งกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มาก่อน และติดทีมชาติอังกฤษมาทุกชุดตั้งแต่ U15 จนถึง U23 กำลังเฝ้ารอคอยที่จะได้ประเดิมติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรกอยู่

ฮัมฟรีย์ กล่าวถึงคุณสมบัติของเธอในฐานะนักเตะว่า “ฉันค่อนข้างจะเป็นมิดฟิลด์ที่ชอบสร้างสรรค์เกม ฉันชอบที่จะเติมเกมรุกไปข้างหน้า ประสานงานกับผู้เล่นคนอื่น ๆ สร้างโอกาสทำประตู นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการนำมาสู่ทีม ฉันชอบเล่นเกมรุก และฉันต้องการเติมเกมบุกไปข้างหน้าเสมอ เพื่อสร้างโอกาสทำประตูให้เกิดขึ้น”

และวันนี้ “พี่เช” ได้นำภาพสวย ๆ จาก ig ของ คาร์ล่า มาฝากแฟน ๆ Teen Zone กันด้วย

ติดตาม “คาร์ล่า ฮัมฟรีย์” ได้ที่
Instagram
https://www.instagram.com/carlahumphrey/