Garena ประกาศเปิดตัวเกมแซนด์บอกซ์ “Blockman GO” เป็นเกมมือถือให้บริการฟรีที่เชิญผู้เล่นมาสนุกผ่านมินิเกม และปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างคอนเทนต์มากมาย โดยจะเปิดให้บริการทั่วโลก

1 ในมินิเกมใหม่ล่าสุด – Party Street!

เตรียมพบกับมินิเกมที่สนุกสุดมันส์ อย่าง Party Street ที่จะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกแห่งวัฒนธรรมฮิปฮอปผ่านการเล่นสเก็ตบอร์ด และงานกราฟฟิตี้ตามท้องถนน พร้อมกับด่านทดสอบความสามารถถึง 15 ด่าน ไม่ว่าจะเป็นการเอาตัวรอด การวัดความเร็ว และการทำงานร่วมกันเพื่อกลายเป็นผู้ชนะคนสุดท้าย

Garena Blockman Editor

นอกจากนี้ Garena ยังให้บริการโปรแกรมสร้างเกม Blockman Editor บน PC ที่เปิดให้บริการฟรี เพื่อรองรับและส่งเสริมการเจริญเติบโตของผู้พัฒนาเกม ซึ่งโปรแกรม Blockman Editor มีหน้าอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานที่กว้างขวาง จากผู้เล่นทั่วไปที่อยากลองพัฒนาเกม ไปจนถึงสตูดิโอมืออาชีพ และผู้ชำนาญในการพัฒนาเกมที่ต้องการสร้างเกมคุณภาพ ซึ่งเกมที่เข้าตาจะได้รับการเผยแพร่และโปรโมทบน Blockman GO เพื่อเป็นการสนับสนุนเกมท้องถิ่นให้ไปสู่ชุมชนโลก

ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ และ การอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ที่ยกระดับความสนุกไปอีกขั้น ซึ่งประกอบไปด้วย:

● การอัปเดตครั้งใหญ่ของกิจกรรมและประสบการณ์การเล่นเกมของมินิเกมใหม่ๆ หลากหลายรูปแบบที่ให้ผู้เล่นมาร่วมสนุก

● กิจกรรมภายในเกมเพื่อฉลองการเปิดตัว Blockman GO

● กิจกรรมการประกวดสร้างเกมสำหรับเหล่าผู้พัฒนา Blockman Editor ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล และโอกาสในการกลายเป็นผู้พัฒนาคู่กับ Blockman GO พร้อมได้รับการโปรโมทและการสนับสนุนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Blockman GO จะเปิดให้บริการทันทีหลังเปิดตัวบน Apple iOS และ Google Play Store โดย Blockman Editor จะเปิดใช้งานผ่านเว็บไซต์ทางการ สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดและคอนเทนต์ได้จากเว็บไซต์ทางการของ Blockman GO

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://bit.ly/3yBzmVN