พยากรณ์วันที่ 12-18 ก.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

โชคเริ่มเข้าข้างคุณแล้ว “ไพ่ ดวงดาว” คาดหวังสิ่งใดจะได้สมใจ แต่อย่าข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่เดี๋ยวจะมีเรื่องได้ การทำงานจะมีทางเลือกใหม่ ๆ เข้ามา ช่วงอยากทำอะไรรีบทำ ช่วงนี้ดูคุณจะถูกกับการเดินทางซึ่งนำข่าวดีมาให้เสมอ มีเกณฑ์ไปต่างประเทศด้วย เงินทองหมุนคล่อง ดูท่าว่าปลาย ๆ จะเอาเงินเก็บมาลงทุน หรือมาซื้อของอยากได้ซะมาก ความรักสดชื่นมาก ๆ สำหรับคนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรงจะมีคนเข้าแถวมาให้เลือก ส่วนคนมีคู่รักที่กำลังเซ็ง ๆ กันอยู่ จะกลับมาสวีทหวานเหมือนเดิม สุขภาพจากหนักจะเบาลง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ใจร้อน เลือดจะไปลมจะมา เวลาดีก็ดีใจหาย  พอร้ายก็สุด ๆ จะขับรถไปไหนให้ระวังด้วย “ไพ่ 7 ดาบ” การทำงานโอกาสดี ๆ เข้า
หาคุณอีกแล้วทั้งงานหลักงานเสริม ยิ้มออกมาได้เพราะรายได้ดี งานเสี่ยง ๆ คุณจะทำได้ดีมาก เงินทองใช้จ่ายเก่ง แต่ไม่ต้องห่วงดวงการเงินคุณยังรุ่ง จะมีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ ปลายมีลาภฟลุกจากการเข้าหาผู้ใหญ่ ความรักเน้นไปในเรื่อง Sex ซะมากกว่า ชอบเสี่ยงชอบลองของใหม่ ส่วนรักจริงจะมีช่วงปลาย ที่มีคนรักแล้วอาจจะพ่ายอารมณ์ชั่ววูบ ก็เด็กมันยั่วเหลือเกิน  สุขภาพระวังเรื่องของอุบัติเหตุการเดินทาง

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

“ไพ่ 5 ดาบ” ทำไงก็หนีไม่พ้นความขัดแย้ง ยิ่งกับคนใกล้ตัวหรือคนที่มีอิทธิพลกับคุณจะมีมากเป็นพิเศษ ระวังคำพูดด้วยจะทำให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การทำงานยังเอาแน่นอนไม่ได้ มีคู่แข่งคนไม่ชอบหน้าคุณ ช่วงนี้ให้ทำผลงานเข้าไว้เป็นดีที่สุด งานด้านเอกสาร ข้อมูลเป็นเหตุให้ต้องปวดหัว ช่วงปลายทุกอย่างจะลงตัว เงินทองขึ้นลงตลอด แบบได้มาก็จ่ายไป ทำอะไรให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี ห้ามให้คนยืมเงินจะโดนชักดาบแน่ ๆ ความรักเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด ปลาย ๆ ถึงจะถ้อยทีถ้อยอาศัยกันได้ สุขภาพเจ็บคอ ไอ ภูมิแพ้ โรคผิวหนัง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

น่าอิจฉายิ่งนัก ดูจะราบรื่นดี การทำงานก็ก้าวหน้า “ไพ่ 6 คทา” ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ การเจรจาต่าง ๆ ราบรื่น คุณที่มีคนรักจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันตลอด ช่วงปลายงานก้าวหน้ามาก ๆ ถ้าคิดจะเปลี่ยนงานก็ทำได้เลย งานเดินทาง และต่างประเทศได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ เงินทองหมุนเวียนคล่อง ความรักไม่ค่อยเป็นอย่างที่หวัง คนโสดจะมีคนเข้ามาเสนอตัว ให้เดินทางบ่อยเข้าไว้เป็นดี สุขภาพมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ อย่ายกของหนัก หรือทำอะไรเกินกำลัง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ลมเพลมพัดเหลือเกิน “ไพ่ ซาตาน” เหมือนจะได้เจออะไรดี ๆ แต่กลับคลาดกันตลอด อย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรมากเดี๋ยวจะผิดหวัง
เปล่า ๆ การทำงานจะต้องเหนื่อยใจกับเรื่องจุกจิก ระวังหัวหน้าหรือคนที่มีอิทธิพล เพราะตอนนี้ไม่ค่อยมีคนสนับสนุนคุณนัก การเจรจาต่าง ๆ ช่วงปลายจะดี ส่วนเรื่องลงทุนคงต้องรออีกนิด ใจร้อนจะเสียเปรียบได้ เงินทองได้มาก็หมดไป เป็นวัฏจักรอย่างนี้อยู่ตลอด และจะมีลาภปากให้ได้อิ่มท้องสบายกระเป๋า ความรักมาแบบรักจริงหวังแอ้มซะมาก อย่าเพิ่งไปจริงจังเพราะคนเก่าจะกลับมามีอิทธิพลกับคุณอีก สุขภาพระวังโรคประจำตัวกำเริบ ความดันขึ้น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

อ่อนไหวง่าย  “ไพ่ ราชินีถ้วย”  ขี้สงสารเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นเสมอ บางครั้งต้องคอยเป็นที่ปรึกษาทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง นี้แหละคือข้อดีของคุณ การทำงานเข้าหาผู้ใหญ่จะดีมาก ๆ โครงการที่วางแผนไว้จะสำเร็จด้วยดี ทั้งเรื่องการวางแผน การจัดการการเจรจาก็สำเร็จ, งานต่างประเทศ และที่ปรึกษาโดดเด่นมาก ๆ เงินทองต้องคอยช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้างอยู่บ้าง ดูไปดูมาคล้ายจะเป็นพ่อพระแม่พระซะมาก ความรักยังสับสน แก้ไขปัญหาให้ใครต่อใครได้หมดยกเว้นเรื่องตัวเอง แต่ไม่ต้องอึดอัดนาน ปลายสัปดาห์ก็จบแบบสวีทหวาน สุขภาพกินเก่ง อ้วนท้วน น้ำหนักเพิ่ม

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อารมณ์อ่อนไหวง่าย ขี้สงสาร ใจ อ่อน สิ่งเหล่านี้เป็นคุณหมดเลย การทำงานหายห่วง มีคนคอยช่วยเหลือ การเจรจาต่าง ๆ เป็นไปตามเป้าหมาย ปลายสัปดาห์คนรอบข้างให้การยอมรับ “ไพ่ 1 คทา” การงานพุ่งพรวด มีผลงานเข้าตากรรมการ คิดจะลงทุนหรือทำอะไรด้วยตนเองลงมือทำได้เลย เงินทองหมุนเวียนคล่อง ขยันทำงาน มักมีคนมาขอยืมเงินหรือขอความช่วยเหลือ ความรักต้น ๆ มีเรื่องให้คิดมาก คุณเองก็ชอบฟังนั่นมาผสมนี่ให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ ช่วงปลายแล้วหวานชื่น สุขภาพมีอาการเคล็ดขัดยอก แขน ข้อมือ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

พลิกสถานการณ์เดิมโดยสิ้นเชิง ช่วงนี้เด่นมากเรื่องเงินทอง “ไพ่ ราชาเหรียญ” หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองดี แถมปลายสัปดาห์มีโชคลาภเข้ามาอีก อย่างนี้จะไม่ให้หน้าบานได้อย่างไร ผู้บังคับบัญชาพอใจคุณเป็นพิเศษ  มีช่องทางในการทำกำไร คุณที่มีงานหลายอย่างนับว่าก้าวหน้าสุด ๆทำได้ดีทุกทาง ถ้านัดเจรจาเรื่องสำคัญปลายสัปดาห์สบโอกาสเหมาะ เดินทางราบรื่น ความรักคนโสดวี้ด
ว้ายกันเลย มีคนมาปิ๊งมาถูกใจ แถมตรงสเปกซะด้วย ส่วนที่มีคนรักแล้วเข้าอกเข้าใจกันดี สุขภาพท้องไส้ปั่นป่วน อาหารเป็นพิษ ดูแลความสะอาดอาหารการกินด้วยครับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

อะไรเก่า ๆ เริ่มกลับมาหาอีกแล้ว “ไพ่ 6 ถ้วย” มีโอกาสได้พบปะสังสรรค์เพื่อนเก่า แถมอาจจะได้เจอคนรักเก่า เกิดลมพัดหวน การทำงานดูเหมือนจะสับสน ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ทำอยู่เหมาะกับคุณไหม หรือก้าวหน้าแค่ไหน ช่วงปลายมีโอกาสในการเปลี่ยนงานแต่ยังต้องอาศัยตนเอง ที่พึ่งพาของคุณตอนนี้ยังช่วยเหลืออะไรคุณไม่ได้ ปลายมีเกณฑ์เดินทางไกลหรือต่างประเทศด้วย เงินทองรั่วไหลในการใช้จ่ายอยู่มาก มีทั้งเรื่องเที่ยวเตร่ ซื้อของ เป็นช่วงที่หาความสุขใส่ตัว ความรักกับคนรักยังไม่ค่อยราบรื่น เหมือนว่ากำลังสนใจสิ่งใหม่ ๆ อยู่ คนโสดรออีกหน่อย ยังไม่มีโอกาสเหมาะ สุขภาพปวดหัวบ่อย ลองตรวจเช็กสายตา ความดันดูบ้าง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

“ไพ่ พระอาทิตย์” สดใสมาก ๆ อยากทำอะไรก็มีคนคอยสนับสนุน ฉะนั้นอย่ารอช้าคิดอะไรได้ให้รีบลงมือทำ ไม่เช่นนั้นทุกอย่างอาจจะอันตรธานหายไปได้ การงานโลดแล่น ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ แต่อึดอัดใจกับคนรอบข้างหรือผู้ร่วมงานที่วุ่นวายกับคุณ อย่าไปพึ่งพาใครเลยทำให้หงุดหงิดทุกครั้ง ไม่หยุดหย่อน ช่วงปลายเข้าหาผู้ใหญ่สมหวังทุกเรื่อง การเงินอึดอัดใจต้องควักจ่ายให้ก่อนถึงจะได้กลับมา โชคลาภคุณมาจากผู้ที่อายุมากกว่า ความรักถ้ามีปัญหากันอยู่จะเข้าใจกันมากขึ้นกลับมาหวานจ๋อยเหมือนเดิม ส่วนคนโสดต้องพึ่งพาคนใกล้ชิดเป็นสื่อจะมีโอกาสดี สุขภาพแข็งแรง กระชุ่มกระชวย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ปวดหัวทั้งสัปดาห์ก็ว่าได้ แถมต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มาก มักมีอาการแพ้นั่นแพ้นี่ คุณที่มีโรคประจำตัวก็ต้องคอยไปตรวจเช็กร่างกาย ระยะนี้กำเริบได้ง่าย ๆ “ไพ่ พระจันทร์” การทำงานวุ่นวาย ยิ่งงานเอกสาร ตัวเลข มีข้อผิดพลาดประจำ เผลอ ๆ ถูกตำหนิอีกด้วย คนที่คุณไว้วางใจจะทำให้คุณผิดหวังเสียใจ งานที่เดินทางบ่อยมีเรื่องหงุดหงิดใจ เงินทองไม่รู้หายไปไหนหมด ได้มาก็ใช้ไป แถมยังต้องหมดไปกับเรื่องเดือดร้อนของผู้อื่นและสุขภาพ ไม่ต้องหวังลาภลอย ตอนนี้ที่ลอยมามีแต่เรื่องไม่มีลาภ ความรักเหงา ๆ คนรักไม่ค่อยใส่ใจ มีปากเสียงกันบ่อย ส่วนคนโสดเจอแห้ว ไปรักชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

“ไพ่ อัศวินคทา” ได้เฮฮา สังสรรค์ตลอด ความคิดแล่นฉิว การทำงานพุ่งแรงแซงโค้ง ไปติดต่อกับใครได้รับการยอมรับ มีโอกาสในการปรับเปลี่ยน หรือเลื่อนตำแหน่งดีขึ้น ผู้บังคับบัญชาไว้วางใจเป็นพิเศษ คิดอะไรได้ให้ลงมือทำแล้วจะเกิดความสำเร็จ เงินทองไม่ต้องง้อใคร หาเองได้เต็มที่ เรื่องกังวลใจที่มีอยู่จะดีขึ้น เพราะมีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น ปลาย ๆ ได้ลาภจากคนไกล หรือการเดินทาง อะไรที่ผิดพลาดก็ปล่อยให้ผ่านไปอย่าเก็บมาคิดให้วุ่นวาย ความรักอบอุ่น ได้เจอเพื่อนเก่า สังคมเก่า มีมิตรภาพที่ดี ที่มีปัญหาจะเข้าใจกันได้ คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ อัศวินม้าขาวจะมาหา สุขภาพปวดเอว หลัง คอ

———————-
อ.คฑา ชินบัญชร