“ศึกเพชรยินดี มวยมันส์สนั่นเมือง” รายการมวยยอดนิยมจากช่องทรูโฟร์ยู วันที่ 7 ก.ค. นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกประจำรายการเป็นการพบกันของยอดมวยดาวรุ่ง ปะทะ นักชกฟอร์มดีจากญี่ปุ่น ฝ่ายแดง เพชรโท ไฟต์เตอร์มวยไทย นักชกจากนครศรีธรรมราช มวยขวาสูงยาวเข่าแหลม ชอบเปิดเกมบู๊บุกก่อน มีขวางหน้าแทงปล้ำตี แข็งแกร่ง ชอบเดินบวกเดินแลก ดวลกับฝ่ายน้ำเงิน ไคโตะ ว.วันชัย นักชกชาวญี่ปุ่น ซ้อมที่ค่ายเดชรัตน์ มวยฝีมือครบเครื่อง เตะต่อยแรง ชอบเดินชน เข่าในเหนียวแน่น มีลูกยัดไส้แรง ขยันออกอาวุธ

ทั้งสองคนถือว่าเป็นนักมวยที่ฟอร์มสดด้วยกันทั้งคู่ โดย ไคโตะ เก๋าเกมกว่าและฟอร์มดี ชนะทั้ง กุมารดอย และ ชัชชัย มาหมาดๆ ส่วน เพชรโท เพิ่งเอาชนะ สะท้านฟ้า เสริมพรวิวัฒน์ นักมวยจอมเก๋าแถวหน้าของวงการมวยไทย มาได้ในไฟต์ล่าสุด กำลังมีความมั่นใจ ทั้งคู่ต้องมาเจอกันในไฟต์นี้ ต่างพกพาความมั่นใจและสไตล์การชกดุดันด้วยกันทั้งคู่ การันตีว่าเวทีเดือดแน่นอน แต่สุดท้ายใครจะเข้าป้ายคว้าชัยไปได้ ต้องติดตามชมกันในไฟต์นี้

นอกจากนี้ในรายการยังมีคู่มวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ เดชเพชร ว.สังข์ประไพ พบ แก่นแก้ว ส.บุญมีฤทธิ์, วัชรพล มีนะโยธิน พบ นิโรจน์ ส.บุญมีฤทธิ์ และ คู่เอกช่วงที่ 2 ชาละวัน หยกขาวมวยไทยยิม พบ สู้ศึก ที.ซี.มวยไทย

“ศึกเพชรยินดี” จัดเต็มกันอีกครั้งกับคู่มวย 8 คู่แน่นรายการเช่นเดิม แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรก ถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 18.00-20.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางเพจ มวยเด็ด789 และ เพจ Petchyindee เวลา 20.30-22.30 น.

สำหรับแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ในราคาเข้าชมชั้นสาม ราคา 500 บาท และชั้นสอง ราคา 1,000 บาท ไม่ต้องตรวจ ATK