อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่ดวงความรักในช่วงนี้สุดปวดใจ โดยเฉพาะคนมีคู่ มีเกณฑ์แตกหัก เหตุถ่านไฟเก่าเข้ามาให้รักสั่นคลอน โดย­พยากรณ์วันที่ 6-11 ก.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ที่อยู่อาศัย การงานไม่ค่อยเข้าร่องเข้ารอยเสียที เริ่มสับสนว่าจะเปลี่ยนไปเลยดีกว่า หรือจะทำที่เดิมดีกว่า ตอนนี้คนสนิทหรือครอบครัวช่วยคุณได้แน่นอน แต่ช่วงกลางอาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินถึงแม้จะมองเห็นช่องทางที่ดี แต่กลับไปไม่ถึงดวงดาว มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ ความรักไป ๆ มา ๆ แต่ก็กลับมาตายรัง ถ่านไฟเก่าจะลุกโชนขึ้นมาใหม่ ความรักแง่งอนกันเหลือเกิน อย่าใช้อารมณ์ ให้ใช้เหตุผล จะลงเอยแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีเกณฑ์เดินทาง “ไพ่ The Magician” การงานความคิดโลดแล่น มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วงปลายมองหางานใหม่หนทางสดใส งานที่ต้องเดินทางบ่อย มีเรื่องเจรจา คุณจัดการได้เป็นอย่างดี การเงินสภาพคล่องตัวดี แต่อย่าเผลอให้ใครหยิบยืมเพราะได้เงินคืนช้ากว่ากำหนดแน่ ๆ ยิ่งถ้าเป็นเพศเดียวกันยิ่งเสี่ยงมาก ๆ ที่จะถูกชักดาบ ความรักคู่ที่กำลังมีปัญหาจะเข้าใจกันมากขึ้น เข้ามาจับมือเกี่ยวก้อยกันเหมือนเดิม ถ่านไฟเก่าคุแรง ทำให้เกิดลมพัดหวนได้ไม่ยาก คนโสดมีเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่จริงจัง…