ยังคงแบ่งปันน้ำใจให้กับคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และแฟนสาว คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ล่าสุดทั้งคู่ได้ร่วมกับแฟนคลับ ส่งมอบรถเข็นผู้ป่วย จำนวน 4 คัน ให้กับโรงพยาบาลบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร  

โดยแฟนคลับของหมากคิม ได้โพสต์รูปและข้อความผ่านอินสตาแกรม @mkpantip ระบุว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พี่หมาก น้องคิม และแฟนคลับ MK ขอส่งกำลังใจให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้ ด้วยการส่งมอบน้ำใจเป็น Wheelchair (รถเข็นผู้ป่วย) จำนวน 4 คัน ให้แก่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ขอบคุณพี่หมาก น้องคิมในการแบ่งปันน้ำใจในครั้งนี้ด้วยค่ะ ?? ร่วมส่งกำลังใจในการฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะ ✌?? ซึ่งหมากและคิมก็ได้รีโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวลงในไอจีสตอรี่ของตนเองเช่นกัน

ด้านนักแสดงสาว เดียร์น่า ฟลีโป ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 11 ส.ค. ที่จะถึงนี้ ก็ได้เชิญชวนแฟนคลับและผู้มีจิตศรัทธา ร่วมทำบุญสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เพื่อส่งมอบให้โรงพยาบาลและผู้ป่วย Home Isolation ที่ขาดแคลนกำลังทรัพย์

โดย เดียร์น่า ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @dianaflipo พร้อมข้อความระบุว่า “เดือนเกิดปีนี้  เดียตั้งใจจะนำชุด PPE,Antigen test kits และเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว  มอบให้กับโรงพยาบาล (กำลังคุยกับหน่วยงานอยู่ค่ะว่าจะเป็นที่ใด)และผู้ป่วยที่ Home Isolation ที่ขาดแคลนกำลังทรัพย์ เดียขอโอกาสนี้ ชวนทุกท่านที่ได้ผ่านมาเห็นข้อความนี้และอยากจะร่วมทำบุญสมทบทุนในการซื้ออุปกรณ์การแพทย์เหล่านี้ บริจาคได้ที่ ธ. กสิกร 061-109-2334 เดียร์น่า ฟลีโป(บัญชีเปิดสำหรับทำบุญเท่านั้น) เดียจะแจ้งข่าวทางStoryเป็นระยะ จะจัดสรรและกระจายเงินของทุกท่านให้เกิดประโยชน์ที่สุดค่ะ”

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : @mark_prin, @kimmy_kimberley, @dianaflipo