บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน จัดการเปลี่ยนชื่อสนามเหย้าจาก “คัมป์ นู” เป็น “สปอติฟาย คัมป์ นู” ตามชื่อของสปอนเซอร์รายใหญ่อย่าง “สปอติฟาย” ผู้ให้บริการด้านสตรีมมิ่งชื่อดัง อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
สำหรับชื่อใหม่ดังกล่าวจะปรากฏหราอยู่บริเวณด้านหน้าสนาม หรือ ตรงทางทางเข้าอัฒจันทร์ฝั่งแกรนด์สแตน ขนาบข้างด้วยภาพของนักเตะจากทีมชาย และหญิงของบาร์เซโลนา ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 65 ปี ที่สนาม คัมป์ นู ซึ่งมีความจุถึง 99,354 ที่นั่งถูกเปลี่ยนชื่อ
ทั้งนี้นอกจากจะได้สิทธิในการตั้งชื่อสนามใหม่แล้ว “สปอติฟาย” ยังจะรับเหมาเป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อให้กับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลนา รวมทั้งทีมระดับเยาวชนตลอดช่วง 4 ฤดูกาลข้างหน้าอีกด้วย.
ภาพทวิตเตอร์ @FCBarcelona