“ศึกอมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” รายการมวยไทยยอดนิยมจากช่องอมรินทร์ 34 ที่จะเปิดศึกกันในวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกของรายการเป็นพบกันของสองยอดมวยสายบู๊แห่งศึกเกียรติเพชร ฝ่ายแดง เพชรสมุย ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม นักชกจากอุบลราชธานี ซ้อมที่ ม.กรุงเทพธนบุรี มวยซ้ายครบเครื่อง ชอบเปิดเกม สาดแข้งแรง ล็อกรัดตีเหนียวแน่น หมัดศอกแรง มีลุ้นได้นับได้น็อกทุกไฟต์ ส่วนฝ่ายน้ำเงิน ก้องศึก ศิษย์สารวัตรเสือ นักชกจากนครราชสีมา ซ้อมที่ค่ายศิษย์สารวัตรเสือ มวยซ้ายฝีมือครบเครื่อง ล็อกรัดตีคว้าคอแทงยัดไส้แรง บู๊ดุดัน วงในเหนียวแน่น พลังแขนแข็งแกร่ง มีแรงฮึดลูกบ้าท้ายยกตลอด

เพชรสมุย เป็นมวยจอมเก๋าชอบเปิดเกม เดินแลกเดินบู๊ และช่วงหลัง ฟอร์มสด ชนะมา 3 ไฟต์รวด ต้องมาเจอกับนักมวยรุ่นน้องที่เป็นสายบู๊ดุดันเช่นกัน ต้องแลกอาวุธกันอุตลุดแน่นอน มีลุ้นถึงนับน็อกได้เสียว แต่อาวุธใครจะแม่นและเข้าเป้ามากกว่ากันตามลุ้นตามเชียร์กันได้ ในวันอาทิตย์นี้

นอกจากนี้ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิเช่น เพชร 69สุราษฎร์ พบ กำชัย ภ.หลักบุญ, เพชรพนม ลูกเจ้าพ่อกุมภกัณฑ์ พบ สิงห์ดำ ยุทธสุราษฎร์ และคู่เอกช่วงที่สอง คฑาเพชร สิงห์มาวิน พบ เอฟ16 แก่นนรสิงห์มวยไทย

สำหรับศึกอมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร จัดเต็มคู่มวย 8 คู่อีกเช่นเคย และจะแบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ 34 เวลา 16.55-19.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางเพจมวยไทยเกียรติเพชร ตั้งแต่เวลา 19.10 น. เป็นต้นไป

อนึ่ง แฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนินในราคา 1,200 บาท ซึ่งรวมค่าตรวจ ATK แล้ว