ขอเป็นอีกหนึ่งสะพานบุญ ร่วมช่วยเหลือพี่น้องที่ติดเชื้อโควิด-19 สำหรับ ต่าย อรทัย ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ที่ได้ชวนแฟน ๆ ที่ยังพอมีกำลัง มาร่วมกันบริจาคให้โรงพยาบาลสนาม วัดป่าโนนนิเวศน์ อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี บ้านเกิดของศิลปินสาว ที่ได้เปิดรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด เพื่อเข้ารับการรักษา และผู้ป่วยนั้นเต็มภายในวันเดียว  รวมทั้งมีผู้ป่วยเพิ่มเข้ามาในทุกวัน จนทำให้เตียงสนามไม่เพียงพอรองรับ และเจ้าหน้าที่ยังต้องเสริมอุปกรณ์ ด้วยการซื้อฟูกที่นอนมาปูเสริม เพื่อรองรับอีกด้วย

ล่าสุดแฟน ๆ ได้ร่วมบุญกันบริจาคผ่านบัญชี “กองทุนดอกหญ้าเพื่อน้อง” และวันนี้ ศิลปินสาวได้นำเงินที่แฟน ๆ ช่วยกันสมทบทุนบริจาคกว่าหนึ่งแสนบาท มอบโรงพยาบาลสนาม วัดป่าโนนนิเวศน์ เรียบร้อยแล้ว

โดย ต่าย  ได้โพสต์ผ่านไอจี @ tai_orathai27 ระบุ  วันนี้ต่ายได้มอบเงินที่ทุกคนร่วมบริจาคเข้ามาในบัญชี “กองทุนดอกหญ้าเพื่อน้อง” ด้วยการโอนเข้าบัญชี รพ.สนาม วัดป่าโนนนิเวศน์ อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี แล้วนะคะ ทุกคนลำบากมากเช่นกัน แต่ก็ยังมีน้ำใจช่วยเหลือกันเข้ามา คนละเล็กคนละน้อย จนได้ยอดเงิน 116,000฿ ตามที่โพสต์นี้ค่ะ ขอบคุณแทนบุคลากร เจ้าหน้าที่ พ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่กำลังเข้ารับการรักษาตัวที่นั่น อีกครั้งค่ะ

โดยมีแฟน ๆ เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นจำนวนมาก

ภาพ : ไอจี tai_orathai27