ถูกด่าแรงและกลายเป็นดราม่ากลางไอจีของหนุ่มคนดัง ไวท์ ณวัชร์ เลยทีเดียวสำหรับคอมเมนต์ของ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ที่มาวิจารณ์พฤติกรรมโหดร้ายของคนร้ายที่ทำร้ายพ่อแม่ของหนุ่มไวท์ งานนี้รายการเอป๊อบบันเทิงของอมรินทร์ทีวี ได้ไปสัมภาษณ์หนุ่มภูมิ ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าว่า

มันน่าเกลียดมากๆ เลย เราไม่รู้ตื้นลึกหนาบางเป็นยังไง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านั้น แต่ไปต่อยคุณพ่อเขาเรื่องหนึ่ง แล้วไปตบคุณแม่เขา น่าเกลียดมากๆ คนเราถ้าทำผิดไปแล้วไม่ได้รับบทลงโทษ หรือมีอะไรมาตักเตือนมันก็จะคิดว่าทำได้ตลอด ก็อย่างที่เขาบอกมาตะโกนโวยวาย ไม่กลัวตำรวจ เป็นลูกผู้ใหญ่คนใหญ่คนโตควรจะปฏิบัติตนให้เป็นตัวอย่างที่ดีกว่านั้นด้วยซ้ำ คุณพ่อคุณแม่จะได้ไม่เสียชื่อเสียงที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ขนาดนั้น คนอย่างนี้ก็เหมือนขยะสังคม ใครทำอะไรไม่พอใจหน่อยก็ไปรังแกเขา ไปทุบตีเขา คุณมีสิทธิอะไรไปทำร้ายเขา ได้ข่าวว่าเป็นลูกของคนในระบบยุติธรรมด้วยใช่ไหม ก็ฝากเรียนผู้ใหญ่ในระบบยุติธรรม คุณพ่อคุณแม่ก็ตักเตือนเขาหน่อย กฎหมายมีก็ใช้กันบ้าง อย่าให้เกินเลยเป็นสองมาตรฐาน”

“ส่วนเรื่องที่มีคนมาว่าผมในคอมเมนต์ แต่ไม่ติดใจอะไร เสียงนกเสียงกา เรามีสิ่งที่เราโฟกัสจะทำอย่างอื่นอีกมากมาย ไม่สนใจกับคำพูดเล็กๆ น้อยๆ ของคนที่เราไม่รู้จักเลย ปี 2021 แล้ว ควรจะแก้ไขกันได้แล้ว ทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมายหมด ทำไมคนหลายๆ คนถึงทำแบบนี้ได้ อยากเป็นกำลังใจให้น้องไวท์และครอบครัวน้องไวท์ด้วย หวังว่าผู้หลักผู้ใหญ่ กฎหมาย ความยุติธรรมของประเทศเราจะมีจริง ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับมันหน่อย ให้กระบวนการยุติธรรมมีความน่าเชื่อถือ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอมรินทร์ทีวี