เลสเตอร์ ซิตี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งทีมเหย้าฤดูกาล 2022-23 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังคงใช้ผลิตภัณฑ์จากอาดิดาส ภายใต้แนวคิด “Create Iconic” หรือ การสร้างเอกลักษณ์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่ดีที่สุดของสโมสร ให้อยู่ในความทรงจำของแฟนบอล “จิ้งจอกสยาม” ทุกคนตลอดไป

สำหรับชุดเหย้าฤดูกาล 2022-23 ได้ผสมผสานแนวคิดอันโดดเด่นของเสื้อแข่งของทีมในอดีต เช่น การใช้คอปกเสื้อสีขาวในสไตล์เดียวกับที่ จิมมี บลูมฟิลด์ ใส่ลงแข่งขันในปี 1970 และแนวคิดจากชุดแข่งขันยอดนิยม “dynamic fox” ที่ แกรี ลินิเกอร์ และ อลัน สมิธ สวมใส่ลงแข่งขันในช่วงทศวรรษ 1980 นอกจากนี้ ชุดแข่งขันทุกตัวยังบ่งบอกถึงความทรงจำของนักฟุตบอล เป้าหมาย ช่วงเวลาที่สำคัญ และในฤดูกาลใหม่นี้ นักเตะทั้งทีมชาย และทีมหญิงจะร่วมกันบันทึกความทรงจำ เพื่อทำให้ชุดแข่งขันฤดูกาลนี้กลายเป็นตำนานอีกบทหนึ่งของเลสเตอร์ ในอีกหลายปีข้างหน้า

นอกจากนี้ ชุดแข่งทีมเหย้าชุดใหม่ของ “จิ้งจอกสยาม” ทำมาจากเทคโนโลยี AEROREADY ที่มีวัสดุรีไซเคิลอย่างน้อย 60% โดยชุดแข่งผู้ใหญ่ วางจำหน่ายที่ Foxes Fanstore และ Shop.lcfc.com รวมถึงที่ Shop LCFC ที่ King Power ทุกสาขา และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.lcfc.com, www.lcfcthai.com และทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของสโมสร