เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอไวรัลที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันเข้ามารับชม และแชร์ออกไปเป็นเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ออกมาเล่าเรื่องราวเหตุการณ์อุทาหรณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาว หลังจากลูกสาวของเธอนั่งทานอาหาร อยู่ๆ กลับเกิดอาการปวดท้องปากซีด ตัวซีดเหลือง ตาลอยและแน่นิ่งไปกับตาในอ้อมกอดของ โดยคุณแม่รายนี้ได้เล่ารายละเอียดว่า

“แม่ขอโทษที่พูดไม่ดีกับลูก หาว่าลูกแสดงไม่อยากกินข้าว แม่แค่อยากจะดุให้ลูกกินข้าวให้หมด เหตุการณ์นี้เกิดจากวันนี้ บ้านเรากินข้าวเช้าสายมาก เกือบ 10 โมงเช้า เพราะแม่มัวแต่ทำงานบ้าน ปกติลูกจะกินข้าวเช้าไม่เกิน 7 โมงเช้า ทำให้ลูกสาวคนเล็กเกิดอาการปวดท้องปากซีด ตัวซีดเหลือง ตาลอยและแน่นิ่งไปกับตาในอ้อมกอดแม่ แต่ยังโชคดีที่ลูกฟื้นกลับคืนมา เป็นเหตุการณ์ที่คนเป็นพ่อเป็นแม่แทบขาดใจ ฝากเตือนผู้ปกครองทุกท่านที่มีบุตรหลานในวัยเรียนดูแลเอาใจใส่เรื่องของเด็กๆ ให้มากๆ นะคะ เพราะเด็กในวัยนี้เรื่องโภชนาการสำคัญมากค่ะ”

โดยได้มีชาวเน็ตเข้ามาเสริมเรื่องราวดังกล่าวว่า “น้องหิวมาก ทำให้ปวดท้องหนักจนเป็นลม แต่ก่อนเราเป็นบ่อย เป็นลมในห้องน้ำยังมี แต่ปรับเวลากินข้าวและพยายามกินน้ำเยอะๆ ไม่ให้หิวเกินไป ถ้าช่วงเช้ากินข้าวช้า” และทางคุณแม่ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ด้วยว่า “ใช่ค่ะ แม่เสียใจมากกับเหตุการณ์นี้ ทำไมถึงปล่อยให้ลูกหิวปวดท้องจนเป็นลม เป็นแม่บกพร่องมาก เมื่อคืนนอนไม่หลับเลยค่ะ ใจแม่ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : viidaaaaa