คงต้องเรียกว่าเป็นการส่งเสริมวงการ T-POP พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความสุขความสนุกเป็นประจำทุกต้นเดือนเมื่อ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ Idol Exchange ได้จัดงานคอนเสิร์ตขึ้น โดยเดือนมิถุนายนนี้จัดขึ้นในธีม FOOD TIME อิ่มเอมใจไปกับเหล่าศิลปินน้องใหม่มาแรง กองทัพวงไอดอลยอดนิยม ทั้งเกิร์ลกรุ๊ป และบอยแบนด์ จัดเต็มโชว์สุดพิเศษให้แฟนๆมีความสุขกัน

โดยไฮไลท์ที่เป็นเซอร์ไพร้ส์ของทุกเดือนกับการปรากฏตัวบนเวทีเป็นครั้งแรกของเหล่าศิลปินและวงไอดอลน้องใหม่ โดยงานนี้พบกับศิลปินน้องใหม่ “PROXIE” และการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่เป็นที่แรกของเกิร์ลกรุ๊ปวง PRETZELLE พร้อมโชว์พิเศษของเหล่าศิลปินจากซีรีส์ยอดนิยม วงไอดอลมากมาย ทั้งเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ อาทิ IDOL FACTORY แอบหลงรัก The Series, KHAOWNAH TURBO, BERRY BERRY, THE GLASS GIRLS, HUNTER RECORDS, WISH ME, BEACHY, POP UP, MOOK KIDCAT MAI, PSYCHE / ARTEMIS, WISDOM, PEACH YOU, VIVACE, MIRACLE , BERRY BERRY, iWish, SCORPIO ARTIST, PINK NAVY, POP UP, ทรงจำในอักษร The Series, PSYCHE / ARTEMIS, PEACH YOU, ESTELLA, UTCC THE IDOL เป็นต้น

งานนี้เรียกว่าแฟนๆได้ฟินและมีความสุขกับศิลปินที่ชอบอย่างเต็มอิ่มทีเดียว ซึ่งหลายคนนอกจากจะมาร้องเพลงให้ฟังกันแล้ว ยังร่วมพูดคุยและให้กำลังใจแฟนๆไปด้วยกันอีกด้วย เราเลยไม่พลาดนำภาพบรรยากาศในงานมาฝากกันจ้า