2K และ Supermassive Games ประกาศว่าเกมสยองขวัญ The Quarry วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และ Windows PC (Steam)

ติดตามเรื่องราวระทึกขวัญของวัยรุ่นทั้ง 9 คน ซึ่งติดอยู่ที่ Hackett’s Quarry ในวันสุดท้ายของค่ายฤดูร้อนผ่านเกม The Quarry ซึ่งนำแสดงโดยดาราฮอลลีวูดและคนดังมากมาย อาทิ David Arquette (แฟรนไชส์ “Scream”) Ariel Winter (“Modern Family”) Justice Smith (“Jurassic World”) Brenda Song (“Dollface”) Lance Henriksen (“Aliens”) Lin Shaye (แฟรนไชส์ “Insidious”), Ted Raimi (“Creepshow”)

โดยเหล่าเกมเมอร์จะรับบทเป็นที่ปรึกษาในค่าย ทุกตัวเลือกจะกำหนดชะตากรรมของผู้เล่นให้ไปในทิศทางที่แตกต่างกัน พร้อมสำรวจความเป็นไปได้เหล่านี้ไปกับตัวละครที่อาจกลายเป็นฮีโร่หรืออาจตายก่อนฟ้าสว่าง

ด้าน เดวิด อิสไมเลอร์ ประธานของ 2K กล่าวว่า “ทีมงานของ Supermassive Games ได้ยกระดับการเล่าเรื่องโต้ตอบแบบใหม่ ด้วยนักแสดงที่มากความสามารถและเรื่องราวที่น่าชวนขนหัวลุก มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากที่เราได้ร่วมเป็นพันธมิตรกันในการสร้างเกมที่แน่ใจว่า จะเป็นหนึ่งในเกมสยองขวัญของวัยรุ่น และจะสามารถดึงดูดใจเหล่าแฟน ๆ มากที่สุดในฤดูร้อนนี้”

ราคาบนแพลตฟอร์ม PC (Steam) The Quarry : Standard Edition จำหน่ายในราคา 1,490 บาท (Steam), The Quarry : Deluxe Edition วางจำหน่ายในราคา 1,690 บาท).