“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศอัดฉีด “ช้างศึก” 1 ล้านบาท หากชนะ ศรีลังกา ทีมอันดับ 205 ของโลก และรองบ๊วยเอเชีย ศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก คืนนี้ (11 มิ.ย.) ที่มาร์กาซีย์ สเตเดี้ยม เมืองนามังกัน ประเทศอุซเบกิสถาน ถ่ายทอดสดช่อง 32 และ AIS PLAY

นัดแรก ทีมชาติไทย ทีม 111 ของโลก ชนะ มัลดีฟส์ ทีมอันดับ 156 โลก 3-0 ส่วน ศรีลังกา แพ้ อุซเบกิสถาน 0-3 โดยหากไทยชนะ อีก โอกาสเข้ารอบสูงลิ่ว อย่างน้อยในฐานะอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 5 ทีม จาก 6 กลุ่ม

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (11 มิ.ย.) มาดามแป้ง เผยว่า เกมชนะ มัลดีฟส์ อัดฉีดนักเตะไทยไปแล้ว 1 ล้านบาท คืนนี้เป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญ จึงอยากอัดฉีดให้อีก 1 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ เพราะถ้าชนะ แทบจะการันตีเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย เอเชี่ยนคัพ

“ทุกเกมในเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก เป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะทุกทีมก็อยากผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย เช่นเดียวกับเรา ซึ่งการพบกับ ศรีลังกา แม้พวกเขาจะมีอันดับโลกต่ำกว่าเรา แต่เราก็ประมาทไม่ได้ เพราะ ศรีลังกา มีการเตรียมทีมที่ดี ไปเก็บตัวที่ กาตาร์ และ ล่าสุดที่แพ้ อุซเบกิสถาน 0-3 ก็สู้ได้ดี เราต้องเล่นโดยเคารพคู่แข่ง และห้ามคิดว่าง่ายเด็ดขาด” มาดามแป้ง กล่าว.