The Last of Us ซีรีส์ที่สร้างจากเกมยอดฮิต ที่ได้นักแสดงนำอย่าง เปโดร ปาสคาล มารับบท โจเอล และ เบลล่า แรมซีย์ มารับบท เอลลี ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว

จากภาพเราเห็น โจเอล กับ เอลลี กำลังหลบซ่อนอะไรบางอย่าง ซึ่งน่าจะเป็น Clicker เจ้าตัวร้ายที่ตรวจจับมนุษย์จากการฟังเสียง

นีล ดรัคแมนน์ ประธานร่วมของ Naughty Dog และเป็นผู้อำนวยการสร้าง นักเขียน และผู้กำกับซีรีส์ The Last of Us ได้ขึ้นแถลงบนเวทีร่วมกับ แอชลีย์ จอห์นสัน และ ทรอย เบคเกอร์ ผู้พากย์เสียง เอลลี และ โจเอล ในวิดีโอเกม The Last of Us และ The Last of Us Part II ในงาน Summer Game Fest เมื่อวานนี้ ซึ่งทาง นีล เผยว่านี่คือซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเกมที่เนื้อเรื่องตรงตามต้นฉบับมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตอนนี้ซีรีส์ใกล้จะปิดกล้องเต็มแก่ เตรียมเข้าสู่กระบวนการผลิตลำดับต่อไป

ส่วน แอชลีย์ และ ทรอย ประกาศว่าพวกเขาจะร่วมแสดงในซีรีส์ The Last of Us โดยรับบทตัวละครอื่นที่ไม่ใช่ตัวละครที่พวกเขาพากย์เสียงในเกม

ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเกมดัง The Last of Us ซึ่งพัฒนาโดย Naughty Dog เล่าเรื่องราวยี่สิบปีหลังจากอารยธรรมสมัยใหม่ถูกทำลาย โจเอล ผู้รอดชีวิตได้รับการว่าจ้างให้พาตัว เอลลี เด็กหญิงอายุ 14 ปี ออกจากเขตกักกัน ภารกิจเล็ก ๆ กลับกลายเป็นการเดินทางที่โหดร้ายและน่าสลดในไม่ช้า เมื่อทั้งคู่ต้องเดินทางข้ามสหรัฐอเมริกา และช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อความอยู่รอด

The Last of Us ยังไม่ได้กำหนดวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมา แต่คาดว่าจะฉายทาง HBO ภายในปี 2023.