ถือเป็นประจำทุกๆ วันที่ 13 มิถุนายนของทุกปี สำหรับชาวลูกทุ่งนั้นจะรู้กันดีว่า เป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่งในใจคนไทยตลอดกาลอย่าง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งในปีนี้ (2565) จะเป็นการครบรอบ 30 ปี ดังนั้นแกรมมี่ โกลด์ ที่จัดงานรำลึกถึงพุ่มพวงมาตลอดก็เตรียมจัดงาน รำลึก 30 ปี ดวงจันทร์…กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในรูปแบบ Virtual Concert ขึ้นด้วย โดยวันนี้ (9 มิ.ย.) สองนักร้องดังอย่าง เปาวลี พรพิมล และ ตรี ชัยณรงค์ จึงได้ชวนกันมาสักการะหุ่นขี้ผึ้งของพุ่มพวงที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี โดยทั้งสองเดินทางมาถึงที่วัดทับกระดาน ตั้งแต่เช้านำเอาผลไม้ 5 อย่าง กุหลาบแดง พร้อมทั้งสคริปต์งานคอนเสิร์ต เพื่อมาสักการะ บอกกล่าวและขออนุญาตแม่ผึ้งในการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าว

เปาวลี กล่าวว่า “จริงๆ เปาเป็นเปาวลีได้ทุกวันนี้ก็เพราะได้แสดงหนังเรื่องพุ่มพวงเมื่อปี 2554 แม่ผึ้งจึงเป็นทั้งต้นแบบ เป็นครู และผู้ให้โอกาสกับเปา แม้จะไม่มีโอกาสเจอตัวจริง เพราะเปาเกิดปีเดียวกับที่แม่ผึ้งจากไป แต่เปาก็ฝึกร้องเพลงจากเพลงแม่ผึ้งเสมอ ทุกปีเปาก็จะแวะเวียนมาหาแม่ผึ้งเสมอ แม้จะไม่ตรงวันครบรอบก็ตาม แต่ปีนี้พิเศษตรงครบรอบ 30 ปีที่แม่ผึ้งจากไป เปาและพี่ตรีก็เลยมาสักการะแม่ผึ้ง เพื่อจะมาอนุญาตจัดงานคอนเสิร์ตด้วยค่ะ ซึ่งในงานก็จะมี เปา, พี่ตรี, พี่ต่าย, พี่หญิงลี และศิลปินอีกหลายท่านมากค่ะ มาร่วมระลึกถึงแม่ผึ้งกันค่ะ”

ตรี กล่าวว่า “ตรีเองเป็นแฟนเพลงแม่ผึ้ง ชื่นชมในการแสดง การร้องเพลงของแม่ผึ้ง ทุกปีตรีจะมาร่วมรำลึกในการจากไปของแม่ผึ้งเสมอ วันนี้เป็นโอกาสดี ได้มีโอกาสมาสักการะแม่ผึ้งก่อนวันงาน และที่จะพลาดไม่ได้คือการขอโชคลาภจากหุ่นแม่ผึ้งที่ศาลากลางน้ำ ปีนี้ตรีก็ไม่พลาด เสี่ยงเซียมซี ได้ออกมาคือ 6, 0 ซึ่งบังเอิญมากทั้งเปาและตรี เสี่ยงได้เลขเดียวกัน ใครอยากลองเสี่ยงโชคก็ลองดูนะครับ”