แฟน RoV เตรียมพบกับการกลับมาของอนิเมะดัง ในเทศกาล RoV Day เดือนกรกฎาคม และกิจกรรมฉลองครบรอบ 6 ปี ที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม

ปีที่แล้ว เกมตีป้อมสุดฮิต RoV ได้ร่วมมือกับอนิเมะดัง One-Punch Man และ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba รวมทั้งจัดการแข่งขันอีสปอร์ตหลายรายการ และในช่วงครึ่งปีหลังของ 2565 RoV ได้เตรียมกิจกรรมและการร่วมมือสุดพิเศษไว้มากมาย

มิถุนายน : อนิเมะดังหวนคืนสู่สมรภูมิ

RoV จับมือกับ One-Punch Man ในเดือนพฤศจิกายนปีก่อน พาฮีโร่ Genos และ Terrible Tornado เข้าสู่สมรภูมิ RoV นอกจากนี้ ยังได้ฮีโร่ยอดนิยมอย่าง Raz มาคอสเพลย์เป็นตัวเอกของเรื่อง One-Punch Man อย่าง Saitama ในสกิน Saitama Cosplay โดยในเดือนมิถุนายนนี้ สกินความร่วมมือสุดพิเศษทั้ง 3 สกิน จะหวนคืนสมรภูมิ RoV อีกครั้ง รวมไปถึงการร่วมมือกับ ULTRAMAN ยอดนิยม Ryoma และ Florentino ที่จะกลับสู่สมรภูมิในฐานะ ULTRAMAN และ SEVEN มาต่อสู้เพื่อปกป้องสันติภาพไปด้วยกันในเดือนกรกฎาคม

RoV Day : 24 กรกฎาคม

RoV Day จะจัดขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคม ธีมปีนี้คือ Dimension Music Party ให้แฟน RoV ได้มาร่วมสนุกไปกับเพลง RoV พร้อมรับของรางวัลมากมาย

กันยายน : ประกวดออกแบบสกิน

กิจกรรมฉลองครบรอบ 6 ปีของ RoV จะเริ่มขึ้นในเดือนกันยายน หนึ่งในไฮไลต์สำคัญคือการประกวดออกแบบสกิน RoV ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มาแสดงความสามารถและออกแบบสกินให้กับฮีโร่ RoV การประกวดในปีที่ผ่านๆ มา มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก และเป็นที่มาของสกินยอดนิยมหลายสกิน ได้แก่ Wedding Day Violet และ Celestial Priest Yena รวมถึงสกินใหม่ของ Hayate สำหรับปี 2565 การประกวดออกแบบสกินจะกลับมาพร้อมของรางวัลที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ตุลาคม : ฉลองครบรอบ 6 ปี

เดือนตุลาคม เตรียมพบกับกิจกรรมฉลองครบรอบ 6 ปี RoV ได้จับมือแบรนด์ชั้นนำมากมาย เพื่อมาร่วมกันจัดงานฉลองครบรอบ 6 ปี

พฤศจิกายน : สกิน FIFA World Cup

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ “ฟุตบอลโลก 2022” ทาง RoV จะปล่อยสกินธีมฟุตบอลเซตใหม่ให้ใส่เดินลงสู่สมรภูมิไปพร้อมกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/