ที่ จ.อุทัยธานี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รอง หน.พรรคภูมิใจไทย และ ส.ส.อุทัยธานี เจ้าของสโลแกน “ชีวิตที่เหลือเพื่อชาวอุทัยธานี” เปิดบ้านดอนหมื่นแสน หมู่ 4 ต.หนองพังค่า อ.เมืองอุทัยธานี เพื่อให้การต้อนรับผู้ที่มาร่วมงานอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ 7 มิ.ย. ซึ่งมีอายุครบ 61 ปี บริบูรณ์ นายชาดา ได้จัดสร้างโดมขนาดยักษ์ จำนวน 3 โดม เพื่อรองรับผู้ที่มาร่วมงาน บริเวณสนามหน้าบ้านพัก ท่ามกลางผู้ที่มาร่วมงานเนืองแน่น นับพันคน สำหรับบรรยากาศการอวยพรวันคล้ายวันเกิด เริ่มต้นอย่างเป็นทางการเวลา 17.00 น.

โดยมีทั้งนักการเมืองระดับชาติหลายคน นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผวจ.อุทัยธานี นายเผด็จ นุ้ยปรี นายก อบจ., ณพล บริบูรณ์ นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ภาคตะวันออก, พนัส อิ่มใจ ที่ปรึกษาสมาคมสื่อมวลชนฯ และ นภชนก เหมือนนามอญ หัวหน้าส่วนราชการจังหวัด องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น จาก 8 อำเภอ นักธุรกิจ พ่อค้า ประชาชนชาวอุทัยธานี จำนวนนับพันคน ต่างทยอยกันมาร่วมงานเข้าแถวยาวเพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิด รวมทั้งยังมีนายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว นักร้องดัง นำกระเช้าเข้ารวมอวยพรวันเกิดในครั้งนี้ด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักและยิ้มแย้มแจ่มใส ผู้ที่มาต่างสวมเสื้อยืด ซึ่งมีข้อความเขียนไว้ว่า ชีวิตที่เหลือเพื่อชาวอุทัยธานี ชาดา ไทยเศรษฐ์ ส่วนบริเวณซุ้มประตูทางเข้าเขียนข้อความว่า “HBD CHADA THE GOOD FATHER JUNE 2022” มี อสม.มาตั้งโต๊ะคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิและมีมาตราการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด โดยนายชาดา ได้จัดเลี้ยงโต๊ะจีน ผู้ที่มาร่วมงานด้วย นับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งของ จ.อุทัยธานี

สำหรับนายชาดา ไทยเศรษฐ์ เป็น ส.ส.อุทัยธานี 4 สมัย ถือเป็นขวัญใจของชาวอุทัยธานี ที่อยู่ในความสนใจของประชาชน มีผลงานที่โดดเด่นหลายด้าน เป็นผู้เสนอแผนงานโครงการและผลักดันงบประมาณ มาพัฒนาจังหวัด โดดเด่นหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการคมนาคมถนน หนทาง ไฟฟ้าส่องสว่าง แหล่งน้ำเพื่อการเกษตรและน้ำอุปโภคบริโภค ระบบชลประทาน เป็นต้น รวมทั้งการแก้ไขปัญหาเร่งด่วนให้กับประชาชน ซึ่งนายชาดา จะลงมือทำทันที ชนิดไม่ต้องรองบประมาณจากทางราชการ อีกทั้งยังลงพื้นที่ทำการบ้านอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ประชาชนต่างชื่นชอบและพึงพอใจ ประกอบกับบุคลิกภาพการเป็นกันเอง ไม่ถือตัว ติดดินอย่างเสมอต้นเสมอปลาย จึงทำให้ประชาชนรักและศรัทธา ได้ใจชาวบ้าน ซึ่งการลงเลือกตั้งสนามใหญ่แต่ละครั้ง เรียกว่า ยากที่ใครจะมาต่อกรด้วย.