เกิดเหตุป่วนกลางสนามซ้อมของทีมชาติบราซิล หลัง ริชาร์ลิซอน ดาวยิงจากสโมสรเอฟเวอร์ตัน มีปัญหากระทบกระทั่งกับ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกตัวจี๊ดจากรีล มาดริด ถึงขั้นเกือบสาวหมัดใส่กันในสนามซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ร้อนถึงเพื่อนร่วมทีมต้องรีบเข้ามาห้ามทัพกันวุ่นวาย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในสนามซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ทัพ “ลา เซเลเซา” จะลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามเนชันแนล สเตเดี้ยม ในกรุงโตเกียว ในวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย. นี้ หลัง ริชาร์ลิซอน มีปากเสียงกับ วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนที่ดาวยิง “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” จะกระชากคอเสื้อดาวเตะ “ราชันชุดขาว” ก่อนที่บรรดาเพื่อนร่วมทีม รวมถึง เนย์มาร์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องรีบเข้ามาห้ามมวย และจับทั้งคู่แยกออกจากกัน

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเมื่อ 4 วันก่อนหน้านี้ เพื่อมีภาพของ ริชาร์ลิซอน เข้าไปกอดแสดงความยินดีกับ วินิซิอุส จูเนียร์ หลังดาวเตะ “ราชันชุดขาว” ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงจนถึงขั้นเกือบสาวหมัดใส่กันนั้นคืออะไร