คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ จะพา “ผีแดง” หวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม “ซีอาร์ 7” ยอมรับว่า เทน ฮาก จำเป็นต้องใช้เวลาพอสมควรในการพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง และสโมสรก็จะต้อง “เปลี่ยนแปลง” หลาย ๆ อย่างตามความต้องการของกุนซือชาวดัตช์

โรนัลโด กล่าวว่า “ผมรู้ว่า เขา (เทน ฮาก) ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับอาแจ็กซ์ และรู้ว่า เขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ แต่เราจำเป็นต้องให้เวลาเขาด้วย ทุกอย่างจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตามความต้องการของเขา ผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จ เพราะถ้าคุณประสบความสำเร็จแมนเชสเตอร์ก็จะประสบความสำเร็จไปด้วย”

“ดังนั้นผมจึงหวังให้เขาประสบความสำเร็จ เราต่างดีใจ และตื่นเต้น (ที่ได้ เทน ฮาก มาคุมทีม) ไม่ใช่แค่นักเตะ แต่แฟนบอลก็ตื่นเต้นด้วยเช่นกัน ผมอยากให้เขาโชคดี และเรามาเชื่อไปด้วยกันเถอะว่า เราจะได้แชมป์ในปีหน้า”

นอกจากนี้ โรนัลโด ยังยืนยันด้วยว่า ตัวเขายังมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งใน “โรงละครแห่งความฝัน” และพร้อมจะอยู่ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้จะมีข่าวลือเรื่องการย้ายสังกัดปรากฏให้เห็นบ้างประปรายก็ตาม

“ความรู้สึกตอนที่ผมกลับมาที่นี่อีกครั้ง มันยอดเยี่ยมที่ได้รู้สึกถึงแฟนบอล ความสุกของพวกเขามันยอดเยี่ยมมาก ผมมีความสุข และยังคงมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่” กองหน้าเลือดฝอยทอง ทิ้งท้าย.

ภาพ REUTERS