สุริยคติกาล วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ค.ศ. 2022 จันทรคติกาล ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จัตวาศก จุลศักราช 1384 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.49 น. เที่ยงจริง เวลา 12.15 น.อาทิตย์ตก เวลา 18.43 น.จันทร์ตก เวลา 21.24 น.    

วันนี้ เวลา 00.00-15.06 น. ดาวจันทร์เสวยปุนนัพสุนักษัตรฤกษ์ที่ 7 ประกอบด้วยเพชฌฆาตแห่งฤกษ์ เพชฌฆาต เวลา 15.07-24.00 น. ดาวจันทร์โคจรไปเสวยปุษยะนักษัตรฤกษ์ที่ 8 ประกอบด้วยราชาแห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน เวลา 00.00-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ตะวันออกเฉียงใต้ ทิศอัปมงคล-ตะวันตกเฉียงเหนือ สีประจำวัน-ฟ้า น้ำเงิน สีสิริมงคล-ชมพู สีอัปมงคล-ม่วงดอกตะแบก ดำ ราศีที่ดาวศรีสถิต-มีน ราศีที่ดาวกาลีสถิต-เมษ

เกิดวันนี้ เด็กชาย รูปร่างหน้าตาดี เจ้าชู้ ชอบสนุก ช่างพูดช่างคุย มีสติปัญญาดี ความคิดอ่านว่องไว ชอบศึกษาศิลปศาสตร์ ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา เชื่อและถือดีในตน ใจบุญ ใฝ่สูง รู้จักเก็บออม มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์มาก เด็กหญิง มีรูปร่างหน้าตาดี เฉลียวฉลาด ใจแข็งและเด็ดเดี่ยวมีมานะ จากบ้านจากเมือง พึ่งพาตัวเอง ชอบศึกษาศิลปศาสตร์ มีผู้ให้ความเมตตา ชอบทำงานด้านการเงินการธนาคาร บริษัทห้างร้านต่าง ๆ นักร้องนักแสดง งานวรรณกรรมศิลปกรรม งานรื่นเริงบันเทิงใจ อนาคตมีความเจริญรุ่งเรืองดี

เกิดวันอาทิตย์ จะมีรายได้และรายจ่ายเพิ่มขึ้น การบริหารเงินที่ถูกที่ถูกทางทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิต การลงทุนและการสำรองจ่าย ควรจะพิจารณาให้รอบคอบ จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาคบหาสมาคมด้วย มีการเตรียมจัดการงานต่าง ๆ เพื่อความมั่นคงของครอบครัว มีความคิดอ่านแจ่มใส ระวังจะมีเรื่องผิดใจกับมิตรสหายคนใกล้ชิด

เกิดวันจันทร์ จะประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน มีรายจ่ายเพื่อปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัย มีความยุ่งยากในการจัดการทรัพย์สิน อารมณ์แปรปรวน มีผู้มาให้การสนับสนุน จะได้รับข่าวจากทางไกล พี่น้องไปมาหาสู่ หญิงขาวเหลืองนำลาภมาให้ มีการริเริ่มงานใหม่ ๆ จะได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร จะได้ทำงานส่วนรวมช่วยเหลือสังคม สิ่งที่เลวร้ายกลับกลายเป็นดี มีความสนใจเรื่องศาสตร์ลึกลับ ความเป็นอยู่ในครอบครัวจะดีขึ้น มีการเตรียมจัดการงานต่าง ๆ เพื่อความมั่นคงของครอบครัว มิตรสหายจะไปมาหาสู่ จะได้ทรัพย์สินบริวาร จะมีผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่จะให้โชคลาภ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ควรใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังสุขุมรอบคอบในการดำเนินงาน การเข้าหุ้นส่วนต้องระวัง ควรหลีกเลี่ยงในการเสี่ยงที่ไม่แน่นอน จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ บริวารที่จากไปจะกลับมา การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย จะได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี จะได้รับของฝากของขวัญ ควรรอบคอบในการติดต่อสื่อสารกับบริวาร ญาติพี่น้องคนใกล้ชิดจะนำความเดือดร้อนมาให้ เพศตรงข้ามจะคบหาสมาคมด้วย บริวารที่จากไปจะกลับคืนมา การเงินควรรอบคอบ มีปัญหาทางการเงินให้แก้ไข จะมีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดีจากคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์ เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ จะได้ของฝากของขวัญ ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ ควรดูแลรักษาอนามัยให้ดีอยู่เสมอเพื่อต่อสู้กับสภาพดินฟ้าอากาศ จะได้คบหาสมาคมกับศิลปิน จะได้ลาภผลเงินทองและบริวาร การงานคล่องตัวกิจการดีขึ้น มีการปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น

เกิดวันเสาร์ งานเก่า ๆ ที่คั่งค้างอยู่จะถูกสะสางลง แต่ควรรักษาผลงานเก่า ๆ และวิถีทางเก่า ๆ เอาไว้ให้ดี จะได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ควรรับประทานอาหารตามคำแนะนำของแพทย์และผู้รู้ทางโภชนาการ การเงินหมุนเวียนดี การงานจะยุ่งเหยิง ควรดูแลรักษาสุขภาพอนามัยให้ดี การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี.