ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมหอการค้าจังหวัดนครปฐม นายพงศ์สุธี สุขศิริ พาณิชย์จังหวัดนครปฐม นายวิชัย โกสมนึก ประธานหอการค้า จ.นครปฐม นางธนชานันท์ พัฒนาดี ประธานศูนย์อาหารโต๊ะจีน นายวิฑูรย์ สุขพูน อดีตพาณิชย์ จังหวัดราชบุรี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครปฐม ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมจัดงานเทศกาลอาหารและผลไม้ จ.นครปฐม และ มหกรรมโต๊ะจีนถิ่นปฐมโภชนา

นายวิชัย เปิดเผยว่า งานเทศกาลอาหารและผลไม้ในปี 65 นี้เราจัดอย่างยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะ มหกรรมกินโต๊ะจีนถิ่นปฐม จากผู้ประกอบการติดชั้นนำใน จ.นครปฐม จากราคาปกติ 3,500 บาทจำหน่ายกันในงานนี้เพียง โต๊ะละ 1,999 บาท มีเมนูอาหาร 8 รายการ รวมเครื่องดื่ม ส่วนการจัดโต๊ะอาหาร แบบนิวนอร์มัล เพื่อผู้ที่มารับประทานอาหารโต๊ะจีนได้มีความมั่นใจปลอดภัยเว้นระยะห่าง ให้เป็นไปตามกฎระเบียบของสาธารณะสุข เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-9 ก.ค.65 เวลา 18.00 น. บริเวณศูนย์อาหาร หน้าองค์พระปฐมเจดีย์ ส่วนกลางวันจะมีร้านอาหาร จานเดียวชื่อดังของจังหวัดนครปฐม พร้อม สินค้าโอทอปผลไม้นานาชนิด และของดี จ.นครปฐม

ทุกท่านที่ไปร่วมในงานเทศกาลอาหารผลไม้และของดีจังหวัดนครปฐม ปี 65 นี้ รับประกันจะมีความสุข จากรสชาติอาหารโต๊ะจีน ผลไม้ และของดี จ.นครปฐม สอบถามหรือสั่งจอง ผ่านหอการค้าจังหวัดนครปฐม โทร.0-3425-4647, 08-1803-9753 หรือ E-mail:[email protected] ตั้งแต่บัดที่เป็นต้นไป