เจฟฟ์ แกลดนีย์ คอเนอร์แบ๊กของ แอริโซนา คาร์ดินัลส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐ ต้องจากโลกไปก่อนวัยอันควร หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 25 ปี

“บีบีซี” สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า รถของ แกลดนีย์ ประสบอุบัติเหตุในเมืองดัลลัสในช่วงเช้ามืดของวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น โดยหญิงสาวที่โดยสารมาด้วยก็เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเช่นกัน

แถลงการณ์ของ คาร์ดินัลส์ ระบุว่า “เรารู้สึกเสียใจกับข่าวการจากไปของ เจฟฟ์ แกลดนีย์ เราขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัว, เพื่อนฝูง และทุกคนที่ต้องเศร้าโศกกับความสูญเสียอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้”

ทั้งนี้ แกลดนีย์ ถูก มินนิโซตา ไวกิงส์ เลือกเข้าทีมเป็นอันดับ 31 ในการดราฟต์ตัวผู้เล่นเมื่อปี 2020 โดยลงเล่นเป็นตัวจริงถึง 15 เกมจาก 16 เกม ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในเดือน ส.ค.ปี 2021 หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกาย

อย่างไรก็ตาม หลังจากว่างงานตลอดฤดูกาล 2021 แกลดนีย์ ได้รับการตัดสินว่า ไม่มีความผิดตามที่ถูกกล่าวหาในเดือน มี.ค.ปี 2022 และจดปากกาเซ็นสัญญากับ คาร์ดินัลส์ เป็นเวลา 2 ปีหลังจากนั้นไม่นาน แต่ยังไม่ทันได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ ก็ต้องมาจากโลกนี้ไปเสียก่อน.

ภาพ gettyimages