“ศึกเพชรยินดี มวยมันส์สนั่นเมือง” รายการมวยยอดนิยมจากช่องทรูโฟร์ยู วันพฤหัสบดีที่ 2 มิ.ย.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกประจำรายการจะเป็นการพบกันของดาร์บีแมตช์เมืองศรีสะเกษ ถิ่นยอดมวย ศักดิ์ศรี MC77 ยอดฝีมือสายเพชรยินดี ซ้อมที่ค่ายเกียรติหมู่ 9 เป็นมวยขวาฝีมือครบเครื่อง มีบังแล้วโต้แข้งแรง มีขวางหน้าแทงเข่า หลักเหลี่ยมดี ว่องไว รวดเร็ว จะดวลกับ ฤทธิเดช ศิษย์เชฟบุญธรรม ยอดฝีมือสายศึกพลังใหม่ เป็นมวยฝีมือครบเครื่อง เตะเจาะยาง เหลี่ยมเชิงดี รวดเร็ว หมัดศอกคม บู๊เดินติด ฟอร์มสด

ชื่อชั้นของทั้งสองคนถือว่าสูสีกัน โดย ฤทธิเดช มีภาษีกว่าเล็กน้อยในเรื่องของความเก๋าและฟอร์มดี 2 ไฟต์หลังชนะรวด แต่พอต้องมาชกในศึกเพชรยินดี ของ ศักดิ์ศรี ทำให้อาจจะตกเป็นรองเรื่องสภาพแวดล้อมอยู่บ้าง เรียกว่าต่างคนต่างมีดี แต่สุดท้ายแล้วใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปได้ ต้องมาติดตามกัน

นอกจากนี้ยังมีคู่มวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ เพชรเดช ว.สังข์ประไพ พบ สิงห์เพชร เดชสิงห์ใต้, ดอกไม้ป่า ส.จ.โต้งปราจีน พบ พุทโธ ไฟต์เตอร์มวยไทย และคู่เอกช่วงที่สอง ซุปเปอร์เจ๋ง ทีเด็ด99 พบ ชาติชนินทร์ นายกป๊อดกบินทร์บุรี

ศึกเพชรยินดี นัดนี้แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็นสองช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรก ถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ มวยเด็ด789 และช่องยูทูบ Petchyindee เวลา 20.30-22.30 น.

ส่วนแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ในราคาเข้าชมชั้นสาม ราคา 700 บาท และชั้นสอง ราคา 1,200 บาท ซึ่งทั้งสองราคารวมค่าตรวจ ATK แล้ว