ศึกมวยไทย “อมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” รายการมวยไทยยอดนิยมจากช่องอมรินทร์ 34 ที่จะเปิดศึกกันในวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกของรายการเป็นการพบกันของสองมวยเอกสายบู๊จากภาคอีสาน

ฝ่ายแดง ชูทรัพย์ ส.สละชีพ นักชกจากมหาสารคาม มวยขวาฝีมือครบเครื่องดักเสียบดักแทงเข่าดี หลักเหลี่ยมเชิงดี บู๊ดุดัน จะดวลกับฝ่ายน้ำเงิน ปังตอ ภ.หลักบุญ นักชกอุบลราชธานี มวยสูงยาวรูปร่างดี มีขวางหน้าค้ำแทง หมัดศอกรุนแรง บู๊ดุดัน มีลูกฮึด แม้ ชูทรัพย์ จะถือว่าเก๋าเกมกว่าเพราะเป็นมวยรุ่นพี่ แต่กระดูกมวย ปังตอ ก็ไม่ธรรมดา แล้วยังเป็นมวยสายบู๊ทั้งคู่ ต้องซัดกันเวทีเดือดแน่นอน ศึกในครั้งนี้ใครจะได้รับชัยชนะ ต้องติดตามกันแบบไม่กะพริบตา

นอกจากนี้ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ ซัลโว ยูฟ่าบูมเด็กเซียน พบ ตวงทรัพย์ ส.สละชีพ, เสือคิม ก.รุ่งธนะเกียรติ พบ ก้องภพ ว.สุขสันต์ และคู่เอกช่วงที่สอง ดาบดำ ปตท.ทองทวี พบ โรเบิร์ต ส.มงคลการช่าง

สำหรับ “อมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ 34 เวลา 16.55-19.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.gosport.world และเพจโกสปอร์ต ประเทศไทย เวลา 19.10 น. เป็นต้นไป สามารถสมัครรับชมได้ฟรี

อนึ่ง แฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนินในราคา 1,200 บาท ซึ่งรวมค่าตรวจ ATK แล้ว