ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุม ศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร ผวจ.เพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชน ร่วมพิธีส่งมอบผีเสื้อประดิษฐ์ฯ 2565 “ด้วยรักแห่งแผ่นดิน : With Love for the Nation” เพื่อนำไปประดับในนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 ส.ค.65

นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร ผวจ.เพชรบุรี กล่าวด้วยความน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงห่วงใยประชาชนทั้งประเทศ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา พระองค์ท่านจะทรงงานอย่างหนักมาก โดยเฉพาะเมื่อทรงงานเรื่องผ้า เพื่อมุ่งช่วยเหลือชาวบ้านได้มีงานทำ มีรายได้ มีคุณภาพชีวิตที่ดี ให้ประชาชนอยู่อย่างมีความสุข ข้าราชการและประชาชนจ.เพชรบุรี ต่างน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ร่วมประดิษฐ์ผีเสื้อหลากสีจากผ้าหลากชนิด ทั้งผ้าไหม ผ้าฝ้าย และผ้าท้องถิ่นเพชรบุรี แสดงออกถึงความจงรักภักดี ด้วยความน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง นำส่งมอบไปประดับ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 ส.ค.

สำหรับ ผีเสื้อแห่งความจงรักภักดีของ จ.เพชรบุรีและจากทั่วประเทศ จะได้นำไปจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 ส.ค.65 “ด้วยรักแห่งแผ่นดิน : With Love for the Nation” ระหว่างวันที่ 1-15 ส.ค. ณ บริเวณถนนราชดำเนินกลาง และนอกจากนั้น จ.เพชรบุรี จะได้น้อมนำมาตกแต่ง บริเวณศาลากลางจังหวัด ที่ว่าการอำเภอ และสถานที่ที่กำหนด เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา อีกด้วย