*** บลิ๊งค์ได้เฮกันดัง ๆ เมื่อศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกจากเกาหลี “BLACKPINK” ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 5 ปีของวง “BLACKPINK: The Movie” จาก “4+1 PROJECT” ออกมาแล้ว โดยหนังเรื่องนี้จะถูกแบ่งเป็นช่วง The Room of Memories, Beauty, Unreleased Special Interviews และภาพจากคอนเสิร์ตใหญ่ In Your Area ตั้งแต่ปี 2018 จนถึงคอนเสิร์ตออนไลน์ The Show ในปี 2021 สำหรับ “BLACKPINK: The Movie” มีกำหนดเข้าฉายที่เกาหลีและทั่วโลกในเดือน ส.ค. นี้ รวมทั้งจะมีการฉายในโรงหนัง 4DX ด้วย ส่วนแฟน ๆ ที่ต้องการติดตามรายละเอียดของ “4+1 PROJECT” ไปดูได้ที่เว็บไซต์ 5th.blackpinkofficial.com ซึ่งจะมีการทยอยอัปเดตความคืบหน้าเรื่อย ๆ

*** ได้รับเสียงชื่นชมไปทั่วโลก สำหรับ “เมแกน ที สตาลเลียน” แร็พเปอร์สาวชาวอเมริกัน วัย 26 ปี ที่บริจาคเงินจำนวน 8,155 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 255,000 บาท) เพื่อช่วยเหลือค่าจัดงานศพให้กับ เชียนนา สเกลส์ แฟนคลับคนหนึ่งของเธอ หลังจากที่ เซเลน่า เพื่อนซี้ของผู้เสียชีวิตได้ส่งข้อความขอความช่วยเหลือมายัง เมแกน ผ่านทางทวิตเตอร์ ใครอยากสนับสนุนศิลปินน่ารักแบบนี้ ไปดู MV เพลงล่าสุดของเธอ Thot Shit ได้ทางยูทูบช่อง Megan Thee Stallion ได้เลยจ้า ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 10 ล้านครั้งไปแล้วภายใน 1 สัปดาห์เท่านั้น*** “บริตนีย์ สเปียร์ส” ป๊อปสตาร์สาวชื่อก้องโลกชาวอเมริกัน ออกมายอมรับว่า เธอไม่แน่ใจตัวเองว่าจะสามารถก้าวขึ้นไปบนเวทีเพื่อแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งได้หรือไม่ “ฉันจะขึ้นเวทีแสดงได้อีกครั้งหรือไม่ ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ฉันกำลังมีเวลาดี ๆ ในช่วงเปลี่ยนผ่านของชีวิต ฉันกำลังใช้เวลาดี ๆ อยู่กับตัวเอง” ก่อนหน้านี้ บริตนีย์ มีคดีความยืดเยื้อกับคุณพ่อแท้ ๆ ของเธอ ที่เข้ามาจัดการชีวิตของเธอ และดูแลทรัพย์สินของเธอทั้งหมด ซึ่ง บริตนีย์ พยายามที่จะหลุดพ้นจากการบงการชีวิตของคุณพ่อ จนเมื่อภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Framing Britney Spears ได้เผยแพร่สู่ผู้คนทั่วโลก ทำให้เรื่องราวของบริตนีย์กับคุณพ่อกลายเป็นประเด็นร้อนแรงอีกครั้ง สำหรับแฟน ๆ บริตนีย์ คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า จะได้เห็น บริตนีย์ ในวัย 39 ปีกลับมาแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งเมื่อไหร่ แต่ “บันเทิงรอบโลก” เชื่อว่าวันนั้นจะมาถึงในไม่ช้าแน่นอน

*** มีข่าวลือจากแดนปลาดิบว่า “สุดะ มาซากิ” นักแสดงหนุ่มสุดแนว วัย 28 ปี ได้ย้ายมาอยู่อาศัยร่วมกับแฟนสาว “โคมัตสึ นานะ” นางเอกชื่อดัง วัย 25 ปี ตั้งแต่กลางเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่วนพิธีแต่งงานของทั้งคู่จะมีขึ้นเมื่อไหร่นั้น แฟนคลับคงต้องร้องเพลงรอกันต่อไป อย่างไรก็ดี ข่าวอยู่ก่อนแต่งของ สุดะ-นานะ เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันจากต้นสังกัดของทั้งคู่แต่อย่างใดว่าเป็นเรื่องจริง (คู่นี้น่ารัก คนเชียร์ให้แต่งเยอะ)

*** ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว!! สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ “Twice” ล่าสุด ส่ง “Taste of Love” ทะยานขึ้นอันดับ 6 บิลบอร์ดชาร์ตในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว ขึ้นแท่นศิลปินหญิงเกาหลีลำดับ 2 ที่มีผลงานติดท็อป 10 ต่อจาก BLACKPINK ที่เคยทำผลงานสะท้านโลกรั้งอันดับ 2 มาแล้ว ก่อนหน้านี้ Twice เคยทำอันดับดีสุดในบิลบอร์ดชาร์ตอยู่ที่ 77 จากผลงาน Eyes Wide Open โดยหลังจากนี้ 9 สาวเตรียมปล่อยเพลงฮิต I Can’t Stop Me และอัลบั้มเก่า More&More ที่นำมาทำใหม่เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ออกตีตลาดโลกต่อไป

*** นอกเหนือจาก “ดอนนี่ เยน” ที่มาแท็คทีมกับ “คีอานู รีฟส์” ในหนัง “John Wick: Chapter 4” จะมีอีกหนึ่งซุปตาร์เอเชีย “ฮิโรยูกิ ซานาดะ” นักแสดงดังชาวญี่ปุ่นมาผนึกกำลังด้วยอีกหนึ่งคน เพื่อทำให้หนัง John Wick ภาคใหม่ มีความเข้มข้มถึงขีดสุด โดย ซานาดะ เคยเล่นหนังฮอลลีวู้ดมาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Last Samurai, Wolverine โดยเฉพาะ 47 Ronin ที่เคยร่วมงานกับ คีอานู รีฟส์ มาแล้ว สำหรับหนัง John Wick: Chapter 4 จะเริ่มเปิดกล้องในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 ที่ประเทศฝรั่งเศส, เยอรมนี และญี่ปุ่น ก่อนเข้าโรงฉายในปี 2022