คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส แย้มเป็นนัยว่า น่าจะค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า เมื่อเปิดเผยว่า ตัวเขารู้สึกดีใจ และตื่นเต้นที่ เอริก เทน ฮาก ยอดโค้ชชาวดัตช์ กำลังจะก้าวเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ผีแดง”

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โรนัลโด อาจจะโบกมืออำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ทว่าจากการให้ปากคำล่าสุดเกี่ยวกับ เทน ฮาก ของ “ซีอาร์ 7” ทำให้มีแนวโน้มว่า เจ้าตัวน่าจะยังไม่ทิ้ง เรด เดวิลส์ ไปไหนในฤดูกาล 2022/23

โรนัลโด กล่าวว่า “เราต่างดีใจ และตื่นเต้น ไม่ใช่แค่นักเตะเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแฟนบอลด้วย ผมขอให้เขาโชคดี และมาเชื่อกันเถอะว่า เราจะคว้าแชมป์ได้ในปีหน้า สิ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับตัวเขาก็คือ เขาทำงานให้ อาแจ็กซ์ ได้อย่างยอดเยี่ยม”

“ผมรู้ว่า เขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ แต่เราจำเป็นต้องให้เวลาเขาด้วย ทุกอย่างต้องเปลี่ยนไปในทางที่เขาต้องการ ผมหวังว่า เราจะประสบความสำเร็จ เพราะถ้าเราประสบความสำเร็จ แมนเชสเตอร์ ก็จะประสบความสำเร็จไปด้วย ผมขออวยพรให้เขาโชคดี” ดาวยิงเลือดฝอยทอง ทิ้งท้าย.

ภาพ REUTERS