“ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา” สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 จาก “Last Idol Thailand” ออร่าเปล่งประกายเกินต้าน!! ดังข้ามประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย แฟนคลับชาวญี่ปุ่นชื่นชมสุดน่ารัก

หลังชม Last Idol Thailand EP.8 จบ ชาวเน็ตญี่ปุ่นต่างออกมาแสดงความเห็นถึงความน่ารักสดใสของ “ซีโมน-ปุณณาสา” ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คกันอย่างคึกคัก

“ซีโมนจัง โดนท้าแล้วก็จริง แต่พอได้ดูเพอร์ฟอร์มละ คงไม่มีคู่แข่งปรากฏตัวแล้วมั้ง คือมันสุดยอดมากจริง ๆ แถมน่ารักขึ้นด้วย”

“ซีโมน นี่อายุ 14 จริง ๆ ใช่ไหม การแสดงเหมาะกับการเป็นดารานักแสดงมากเลย พอบวกกับออร่าเซ็นเตอร์ของ “ต้นน้ำ” กับความเป็นไอดอลของ “ม่านมุก” 3 คนนี้ผู้ท้าชิงน่าจะเริ่มหนีกันแล้วมั้ง”

“อายจังน่าจะเลือกท้าผิดคนไปหน่อย พออายจังเดินออกมา นึกว่าจะท้าตาลซะอีก แต่กลายเป็น ซีโมน ซะงั้น เพอร์ฟอร์ม ซีโมน คือมันสุดยอดมาก เหมือนทำให้ทั้งสตูกลายเป็นคอนเสิร์ตของตัวเองเลย เท่มาก”

“เพอร์ฟอร์มนี้เหมือนโดนดูดเข้าไปในโลกของ ซีโมน เลย คงน่าจะตกแล้วมั้ง”

  • (คอมเม้นตอบ) พอดูเพอร์ฟอร์ม ซีโมน ละกลัวเลย ไม่น่าจะมีผู้ท้าชิงมาท้าแล้วแหละ ดูมีของและอะไรซ่อนอยู่อีก สุดยอด!!

ไม่ใช่แค่คนญี่ปุ่นเท่านั้นที่ชื่นชอบลีลาการร้องเพลง “นักมายากล” ของ ซีโมน-ปุณณาสา แต่วงดนตรีฝีมือเก๋าเจ้าของบทเพลงอย่าง “พาราด็อกซ์” ก็ได้แชร์คลิปการแสดงของซีโมนผ่านเฟซบุ๊กของวง เช่นเดียวกับวงร็อคชื่อดังอย่าง “เคลียร์” ที่แชร์คลิป “ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์” สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 ร้องเพลง “กระโดดกอด” ของวงผ่านเฟซบุ๊กด้วย

ขณะที่ “รินะ อิซึตะ” ชิไฮนินของวง CGM48 ก็ร้องและเต้นเพลง “Bandwagon” ขณะไลฟ์สดผ่านแอพพลิเคชั่น IAM48 โดยรินะบอกว่าชอบ เพราะความหมายดี นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า เธอชอบการแสดงของ ซีโมน-ปุณณาสา รวมไปถึงชื่นชม ต้นน้ำ-บัณฑิฏา ที่มีออร่าความเป็นเซ็นเตอร์และมีพัฒนาการที่ดีขึ้นทุกสัปดาห์ รวมถึงชอบสมาชิกชั่วคราว และผู้ท้าชิงอีกหลาย ๆ คนด้วย

และในวันอาทิตย์ที่ 1 ส.ค. นี้ “เก๋-พรรณิภา วงษาชัย” สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6 จะลงสนามชิงชัยครั้งแรกกับผู้ท้าชิงคนที่ 11 ติดตามชมได้ทางช่อง 7 HD เวลา 12.30-13.30 น.