นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า “FWD ประกันชีวิต มีวิสัยทัศน์ที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต โดยเราเป็นบริษัทประกันที่ขับเคลื่อนธุรกิจโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เรามุ่งหวังเป็นบริษัทประกันที่ลูกค้าไว้วางใจให้ดูแลและคุ้มครอง ด้วยการเดินหน้าทำให้ประกันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผู้คนและเข้าถึงได้สำหรับลูกค้าทุกคนที่ต้องการ พร้อมนำนวัตกรรมเข้ามาในการสร้างความสดใหม่ น่าตื่นเต้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมทั้งทำให้ประกันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน ซึ่งเรายังคงสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด ‘Celebrate living’ ที่สนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ เพราะประกันเอฟดับบลิวดีพร้อมที่จะสนับสนุนและดูแล เพื่อให้ทุกคน Celebrate living ได้อย่างหมดห่วง”

“ปีนี้เราเปิดตัวแบรนด์แคมเปญชื่อว่า ‘The series of Celebrate living’ เป็นการทำงานต่อจากปีที่ผ่านมา ที่เราเป็นผู้จุดประกาย (Igniter) ให้ผู้คนคิดถึงความหมายของ Celebrate living ในแบบของตัวเอง ซึ่งในปีนี้เรามาในบทบาทใหม่ของผู้สนับสนุน (Catalyst) ให้ผู้คนได้ออกไปใช้ชีวิต ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำได้อย่างเต็มที่ โดยเราหวังว่าแบรนด์แคมเปญนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก เพราะประกันเอฟดับบลิวดีพร้อมที่จะสนับสนุนและดูแล เพื่อให้ทุกคน Celebrate living ได้อย่างหมดห่วง” นางสาวปวริศา กล่าวเสริม

แบรนด์แคมเปญ ‘The series of Celebrate living’ ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบภาพยนตร์โฆษณาความยาว 4 นาทีที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตจริงของทั้ง 4 คนแบบเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างให้เกิดความเข้าใจให้กับผู้ชม และเริ่มมองเห็นการ Celebrate living ในมุมของการลองทำในสิ่งที่อยากทำ รวมไปถึงภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาที,15 วินาที และ 6 วินาที ที่ทำหน้าที่ตอกย้ำ brand message เน้นย้ำให้เกิดความจดจำของแบรนด์ พร้อมทั้งเพิ่มความถี่ในการมองเห็น แบรนด์ FWD ประกันชีวิต ในสื่อต่างๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์

ดูรายละเอียดแบรนด์แคมเปญ The series of Celebrate living ได้ที่ https://fwdth.co/the-series-of-celebrate-living