เมื่อวันที่ 7 พ.ค. นายอภิชัย เตชะอุบล ผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้ง ส.ก.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่หาเสียงพร้อมนายอัครพัชร์ โชติเดชาชัยนันต์ หรือ ตั้ม ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางกะปิ เบอร์ 2 ที่ย่านคลองจั่น เขตบางกะปิ พร้อมผลักดันบางกะปิให้เป็นเมืองน่าอยู่

นายอภิชัย กล่าวว่า การลงพื้นที่ย่านคลองจั่น เขตบางกะปิ ในวันนี้ ได้รับการตอบรับที่ดี คนส่วนใหญ่รู้จักผู้สมัคร เพราะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทำงานในพื้นที่มานาน เป็นผู้ช่วยดำเนินงานของ ส.ก. เขต 13 ตั้งแต่ปี 2562 และเป็นประธานมูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) ทำงานด้านสาธารณกุศลมากว่า 10 ปี เป็นคนรุ่นใหม่ที่พร้อมเสียสละ อยากให้ชาวเขตบางกะปิ สนับสนุนคนเก่ง คนดี คนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และพร้อมพัฒนาพื้นที่ที่ตนเกิดและเติบโต

นายอัครพัชร์ กล่าวว่า หากได้รับโอกาส อยากเป็นเสียงสะท้อนให้กับประชาชนชาวบางกะปิในทุกเรื่อง เพื่อทำบางกะปิให้เป็นเมืองน่าอยู่ เช่น เรื่องการปรับปรุงสวนพฤษชาติคลองจั่น พร้อมอยากเสนอแนะและผลักดันผ่านสภากรุงเทพมหานคร เพื่อให้ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ ช่วยจัดสรรงบประมาณให้กระจายทั่วถึง และเป็นธรรม เพื่อมาปรับปรุงสวนแห่งนี้ให้แล้วเสร็จ

“ผมเองในฐานะที่จะเสนอตัวเข้ามาทำหน้าที่ ส.ก. จึงอยากจะบอกว่าหากมีโอกาส ผมจะเข้าไปติดตามผ่านสภา กทม.ว่า โครงการแห่งนี้เพราะเหตุใดยังไม่แล้วเสร็จ เพราะถ้าโครงการแห่งนี้แล้วเสร็จตามวัตถุประสงค์ของโครงการ จะสามารถป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังบริเวณถนนรามคำแหง ถนนลาดพร้าว และเพิ่มประสิทธิภาพระบบระบายน้ำในพื้นที่เขตบางกะปิ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียงครับ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมา ก็เพื่อทำให้ชาวบางกะปิมีคุณภาพชีวิตที่ดี” นายอัครพัชร์ กล่าว.