การแข่งขันชกมวยไทย “ศึกอมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” ในวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.นี้ ณ สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกของรายการ เป็นการพบกันของสองมวยเอกจากภาคอีสาน บิ๊กแบงค์ ช.โค้วยู่ฮะอีซูซุ จอมฝีมือจากอุบลราชธานี เป็นมวยครบเครื่อง ดักเตะดักแทงขวางหน้าแทงเข่า หลักเหลี่ยมดี รวดเร็ว จะดวลกับ ซ้ายมงคล ฟอร์ดพยัคฆ์แดนเหนือ จอมฝีมือถนัดซ้ายจากบุรีรัมย์ เป็นมวยซ้ายฝีมือครบเครื่อง หมัดหนักต่อยแม่น เตะซ้ายจัดจ้าน มีขวางหน้าหลักเหลี่ยมดี อาวุธหลากหลาย

ทั้งสองคนถือว่าเป็นมวยเอกยอดฝีมือ คนแรก บิ๊กแบงค์ เก๋ากว่าผ่านมวยแถวหน้าของประเทศมามากกว่า ส่วน ซ้ายมงคล ถึงแม้จะเป็นดาวรุ่ง แต่การผ่านมวยก็ไม่ธรรมดา สดจะบดเก๋าหรือเก๋าจะบดสด ต้องรอติดตามกัน

นอกจากนี้ยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ ไฟป่า จ.ภัทรียากีฬาสยาม พบ เพชรมาลัย เพชรเจริญวิทย์, เพชรสยาม จ.ภัทรียากีฬาสยาม พบ โดมทอง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม และคู่เอกช่วงที่สอง มหาสมุทร SCR แป๊ะมีนบุรี พบ สิงห์ดำ กาแฟโฟกัส

“ศึกอมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ ช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ 34 เวลา 16.55-19.00 น. ส่วนช่วงที่สอง ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.gosport.world และเพจโกสปอร์ต ประเทศไทย เวลา 19.10 น. เป็นต้นไป