เมื่อวันที่ 2 พ.ค. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เขียนข้อความลงบน Facebook ส่วนตัว สนับสนุน นายสกลธี ภัททิยกุล เป็นผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 มีเนื้อหาระบุว่า ผมโพสต์ประกาศสนับสนุน คุณสกลธี ภัททิยกุล เป็นผู้ว่าฯ กทม. ตั้งแต่เดือน ธ.ค.64 ปีที่แล้ว ผมเป็นคนเปิดเผย จริงใจ ที่สำคัญ คือผมเป็นคนรักษาคำพูดครับ

ผมไม่ได้สนับสนุน คุณสกลธี เพียงแค่คุณสกลธีเป็น กปปส. ที่เคยร่วมทุกข์ ร่วมอุดมการณ์เดียวกันกับผมเท่านั้น แต่ผมสนับสนุน คุณสกลธี เพราะเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่สังคมไทยหวังพึ่งได้ โดยเฉพาะปัญหาเมืองกรุง กทม.ที่ต้องการการเอาใจใส่ ลงลึกในการปฏิบัติ ที่ผ่านมาคุณสกลธีทุ่มเทลงพื้นที่ กทม.อย่างจริงจังและสม่ำเสมอ จึงทราบปัญหา กทม.เป็นอย่างดีและเชื่อมั่นได้ว่า คุณสกลธีจะสามารถลงลึกในรายละเอียดของปัญหาและการแก้ไขได้เป็นอย่างดี

คุณสกลธี ไม่ใช่นักสร้างภาพครับ แต่ทำงานจริง รู้จริง ไม่โอ้อวด มีความตั้งใจและมีความสามารถที่เชื่อถือได้ เป็นนักการเมืองน้ำดีที่หาได้ยากมากในปัจจุบัน ผมและครอบครัวเลือก สกลธี ภัททิยกุล หมายเลข 3 เป็นผู้ว่าฯ กทม.ครับ. พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
2 พ.ค.65 เวลา 11.03 น.

ทั้งนี้ มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นสนับสนุนนายแพทย์เหรียญทองว่ามีความชัดเจน ในแนวคิดและอุดมการณ์ รวมทั้งการออกมาประกาศตัวสนับสนุนนายสกลธีดังกล่าว