ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมมันเดย์ไนท์ วันจันทร์ที่ 2 พ.ค. เวลา 02.00 น. “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังต้องทำอันดับไปเตะถ้วยยุโรป แต่ชนะแค่นัดเดียวใน 6 เกมหลังสุด ลงเล่นนัดที่ 36 ในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด ทีมโซนครึ่งล่างของตาราง แต่ชนะ 3 จาก 4 เกมหลัง โดยล่าสุดเสมอ สเปอร์ 0-0

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของยูไนเต็ด ที่จะเล่นเกมในบ้านนัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังจาก 2 นัดสุดท้ายเป็นเกมเยือนทั้งหมด นัดนี้จะไม่มี เอดินสัน คาวานี, ลุค ชอว์, ปอล ปอกบา, แฮร์รี แม็คไกวร์ และ เมสัน กรีนวูด

แอรอน วาน บิสซากา, เฟรด และ เจสซี ลินการ์ด กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง แต่ เจดอน ซานโช ป่วยต่อมทอนซิลยังไม่แน่จะกลับมาลงเล่นได้อีกเมื่อไร ส่วนไอ้หนู อเลฮานโดร การ์นาโช ลุ้นลงเป็นตัวสำรองเหมือนเกมที่แล้ว

แผงหลังมี ดิโอโก ดาโลต์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ราฟาเอาล วาราน, อเล็กซ์ เตลลิส แดนกลางมี เฟร็ด กับ เนมานยา มาติช อยู่หลัง บรูโน แฟร์นันด์ส, แอนโธนี เอลังกา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และกองหน้า คริสเตียโน โรนัลโด

ด้าน โธมัส แฟรงค์ กุนซือเบรนท์ฟอร์ด จะได้ คริสเตียน นอร์การ์ด และ คริสตอฟเฟอร์ อาเชร์ พร้อมเป็นตัวเลือก แต่ อีธาน ปินน็อค, แซร์จี คานอส, แฟรงค์ ออนเยกา และ ซามัน กอดดอส รวมถึง มาเธียส จอร์เกนเซน บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

คริสเตียน อีริคเซน ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจจะเป็นหนึ่งในสามกองกลางร่วมกับ นอร์การ์ด และ วิทาลี จาเนลต์ คู่กองหน้าเป็น อีวาน โทนีย์ ที่กดไปแล้ว 12 ประตูในลีก ประสานงานกับ ไบรอัน เอ็มโบโม

บริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมายของอังกฤษยกให้ แมนฯ ยูฯ เป็นต่อด้วยอัตราผู้ชนะ 7-10 (แทง 10 จ่าย 7) ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด อัตราชนะ 7-2 (แทง 2 จ่าย 7) และอัตราเสมอกันอยู่ที่ 3-1 (แทง 1 จ่าย 3)