ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี เป็นประธานพิธีเปิดโรงพยาบาลสนามอำเภอสองพี่น้อง (Community Isolation) โดยมี นายไพทูรย์ วงศ์วีรกูล นอภ.สองพี่น้อง นายประพันธ์ ใยบุญมี สสอ.สองพี่น้อง นพ.ศุภฤทธิ์ เฮงคราวิทย์ ผอ.รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 นายอนันต์ธวัฒน์ จินดารัตน์ กำนันตำบลทุ่งคอก นายสมพร ใจซื่อ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.ทุ่งคอก นายสุรพล ตันกสิกิจ นายกอบต.ทุ่งคอก ผู้นำชุมชน ชาวบ้านจิตอาสาฯ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอ ให้การต้อนรับ ที่ รพ.สนาม อ.สองพี่น้อง แห่งที่ 3 ศสิรีสอร์ท หมู่ 1 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง

นายณัฐภัทร กล่าวว่า เพื่อลดการติดเชื้อในครอบครัว และชุมชนในพื้นที่ตำบลทุ่งคอก จึงต้องเร่งจัดตั้ง รพ.สนาม อ.สองพี่น้อง แห่งที่ 3 ภายในบริเวณศสิรีสอร์ท ให้ผู้ป่วยรอเตียงได้เข้ารับการรักษาโดยเร็วที่สุด หรือส่งต่อผู้ป่วยโควิดเพื่อเป็นจุดแยกผู้ป่วยออกจากพื้นที่ชุมชน ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ ในการดูแลพี่น้องประชาชนที่ป่วยติดเชื้อโควิด ยังไม่มีเตียงรักษาได้มีที่พักรอที่มีความปลอดภัย โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มีทั้งหมด 250 เตียง แยกชาย-หญิง

โดยได้รับการสนับสนุนจาก น.ส.ปภัสรา เตชะไพบูลย์ หรือกบ ปภัสรา ชุตานุพงษ์ นางงาม ดารานักแสดง และพิธีกรสาวชื่อดังผู้ใจบุญ มอบเตียงผู้ป่วย 70 เตียง พร้อมชุดที่นอนอย่างดี มอบให้กับโรงบาลสนามอำเภอสองพี่น้อง แห่งที่ 3 ศสิรีสอร์ท อีกด้วย