เตรียมพร้อม…เก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อนริมชายหาดติดทะเลบอลติกในเมืองคูลุงส์บอร์น เยอรมนี ถูกจัดวางเรียงรายเพื่อเตรียมพร้อมรอรับนักท่องเที่ยวในช่วง ‘ไฮซีซั่น’ ที่กำลังจะมาถึง (Getty Images)

ร้านแรกในยุโรป… ‘เทย์ซี’ สาวประเภทสองคนดัง โพสท่าหน้าร้านแฟลกชิพสโตร์สาขากรุงลอนดอนของโคคา-โคล่า ซึ่งถือว่าเป็นร้านค้าปลีกระดับเรือธงร้านแรกของแบรนด์ในยุโรป (ภาพผ่านการตกแต่งตามคำขอของโคคา-โคล่า) (Getty Images)

ทะเลดอกไม้…คู่รักหนุ่มสาววางท่าหน้ากล้องเพื่อเก็บภาพที่ระลึกท่ามกลางทุ่งดอกไม้สายพันธุ์ Tecolote Ranunculus ที่จะบานเต็มท้องทุ่งในเมืองคาร์ลสแบด แคลิฟอร์เนีย (Reuters)

สีสันการแสดง…นักเต้นจากโรงเรียนสอนการเต้นแซมบ้า ‘วิลา อิซาเบล’ พร้อมเครื่องแต่งกายและเมคอัพที่น่าตื่นตาตื่นใจ เข้าร่วมเทศกาลคาร์นิวัลประจำปีสำหรับโรงเรียนสอนแซมบ้าที่เมืองรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล (Reuters)

ห่างเหิน…ประธานาธิบดี วลาดิมีร์ ปูติน แห่งรัสเซีย นั่งอยู่คนละฟากโต๊ะประชุมกับ อันโตนิโอ กูเตร์เรส เลขาธิการสหประชาชาติคนปัจจุบัน ในระหว่างการพบปะเจรจาที่กรุงมอสโกเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2565 (Reuters)

ความงดงามแห่งศรัทธา…ภาพจากมุมสูงในยามค่ำคืนของมัสยิดอันศักดิ์สิทธิ์แห่งมักกะฮ์ ซาอุดีอาระเบีย ที่เต็มไปด้วยชาวมุสลิมผู้เปี่ยมศรัทธา เข้ามาสวดภาวนาในระหว่างเดือนแห่งการถือศีลอดตามบทบัญญัติของศาสนาอิสลาม (Reuters)

เตรียมจัดประมูล…ภาพของกีตาร์ไฟฟ้า Fender Mustang รุ่นปี ค.ศ. 1969 ของ ‘เคิร์ท โคเบน’ ศิลปินแนวกรันจ์ร็อกผู้ล่วงลับ ซึ่งถ่ายในร้านฮาร์ดร็อก คาเฟ่ ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา โคเบน ใช้กีตาร์ตัวนี้ในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Smell Like Teen Spirit’ ทางฮาร์ดร็อก คาเฟ่ สาขาพิคคาดิลลี เซอร์คัส จะนำกีตาร์ดังกล่าวมาแสดงโชว์ ก่อนที่จะถูกนำไปประมูลที่นิวยอร์กในวันที่ 20 พ.ค. ที่จะถึงนี้ (Getty Images)