อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
#เราจะผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563

โซเซียลอัพเดท

สถานการณ์ COVID-19 ส่งผลให้ทุกคนต้องใช้ชีวิตแบบ New Normal เพื่อลดการแพร่ระบาด แต่สายๆวันจันทร์แบบนี้ “โซเชียลอัพเดท” ก็ไม่พลาดเก็บตกอีเว้นท์แจ่มๆ โดนๆ มารายงานเช่นเคย...อย่าลืมช่วยแชร์กันด้วยนะค๊าาาา!!! จันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2563 เวลา 08.30 น.




บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย ภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า พร้อมด้วย สุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส งานสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร มอบเงินสนับสนุน จำนวน 270,000 บาท จากโครงการ Fight for Doctor และ โครงการ #GOGreenSaveCOVID-19 ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยมี ผศ.สุพัตรา ลีลาภิวัฒน์ กรรมการและเลขานุการมูลนิธิรามาธิบดีฯ รับมอบ ณ มูลนิธิรามาธิบดีฯ




@ ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าสนับสนุนโครงการ Smart University สร้างระบบนิเวศดิจิทัลเพื่อยกระดับการศึกษาต่อเนื่อง จับมือ มหาวิทยาลัยมหิดล ต่อยอดโครงการ “Mahidol Digital Convergence University” ของมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกันพัฒนาศักยภาพ ห้องเรียนเสมือนจริงในรูปแบบ Virtual Platform ที่ล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด Study Anywhere รองรับการเรียนการสอนและการประชุมระยะไกลจากทั่วโลก ประกาศเปิดการเรียนการสอนแบบออนไลน์สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ตอบโจทย์โลกการศึกษารองรับวิถีใหม่ หรือ New Normal อย่างไร้รอยต่อ



 
จิ้ง-ยุพิน พิพัฒน์เวช มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ ผศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด เนื่องในโอกาสเป็นอธิการบดี มทร.ธัญบุรี โดยมี พล.อ.ธงชัย เกื้อสกุล, รศ.ดร.กฤษณ์ชนม์ ภูมิกิตติพิชญ์ และ ผศ.ดร.นาถรพี ชัยมงคล มาร่วมปลื้มด้วย ที่ห้องอาหารซิลค์โรด รร.พลาซ่า แอทธินี 




@ บัณฑิต ธรรมประจำจิต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส-ด้านการกลั่นและปิโตรเคมี บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) และ ชวลิต ทิพพาวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งมอบโครงการติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ กำลังการผลิต 53.6 kWp มูลค่า 1,750,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลเกาะสีชัง โดยมี ทันตแพทย์หญิงอานะสิทธิ์ ศัลยพงษ์ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกาะสีชัง เป็นผู้รับมอบ  




@ บริษัท ครีเดนซ์ จำกัด ในกลุ่มวังขนาย ปรับโฉมผลิตภัณฑ์น้ำตาลภายใต้แบรนด์ ‘วังขนาย’ ให้สดใส สะดุดตาขึ้น ตรงตามคอนเซปต์ Better Living  ที่อยากให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น เริ่มตั้งแต่เกษตรกรที่ปลูกอ้อยจะต้องมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ปลดหนี้ได้ครอบครัวมีกินมีใช้ สามารถส่งลูกเรียนได้ตามที่ตั้งใจ พนักงานที่ทำงานในกลุ่มวังขนายเองมีความมั่นคงมีสวัสดีการที่ดี มีความสุขในการทำงาน จนไปถึงลูกค้าผู้บริโภค จะมีสุขภาพแข็งแรงเพราะเราใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต โดยใช้กระบวนการแบบ Low Chemical




@ คลื่นวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ส่งมอบหน้ากากอนามัยแบบผ้าที่กันน้ำได้และถุงมือยางที่ใช้เก็บขยะให้กับเจ้าหน้าที่กวาดถนนและเก็บขยะ 5,000 คนใน 50 เขตทั่วกรุงเทพฯ เพื่อใช้สวมใส่ขณะปฏิบัติหน้าที่และเป็นการป้องกันอันตรายจากเชื้อโรค ลดความเสี่ยงการสัมผัสเชื้อไวรัสโควิด-19 และทำงานได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น โดยได้รับบริจาคผ่านโครงการ GREEN WAVE SAVE STREET HEROES (กรีนเวฟ เซฟ สตรีท ฮีโร่ส์) ณ อาคารไอราวัตพัฒนา  ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง)




บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “บอน อควา” (BonAqua) น้ำแร่แบรนด์ระดับโลกที่ผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งพุนพิน อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฏร์ธานี ถือเป็นการเดินหน้ารุก เซ็กเมนต์น้ำแร่ธรรมชาติเป็นครั้งแรกของโคคา-โคล่าในประเทศไทย และเป็นการตอกย้ำแนวทางการขยาย พอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มให้ครอบคลุมและหลากหลาย ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย ซึ่งในช่วงเริ่มต้น “บอน อควา” จะมีจัดจำหน่ายเฉพาะในเขต 14 จังหวัดภาคใต้ก่อนเท่านั้น




@ ผาสุข รักษาวงศ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายน้ำแร่มองต์เฟลอ รับรางวัล Superior Taste Award 2020 จากสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ (ITQI) ซึ่งเป็นองค์กรระดับสากลที่ทุ่มเทให้กับการทดสอบและการส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีเลิศ โดยมองต์เฟลอได้รับคะแนนสูงสุด 3 ดาว ที่หมายถึงรสชาติยอดเยี่ยม โดยเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในกลุ่มน้ำแร่ที่ได้รับรางวัล Superior Taste Award ด้วยคะแนน 3 ดาว ถึง 3 ปีซ้อน ทำให้มองต์เฟลอได้รับรางวัล Crystal Taste Award ด้วย




@ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นพ.เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ในฐานะประธานมูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ ให้เกียรติรับมอบหน้ากากผ้า 100,000 ชิ้น จาก รุ่งโรจน์ รังสิโยภาส  ประธานกรรมการมูลนิธิเอสซีจี ภายใต้โครงการ “เด็กไทยสู้ภัยโควิด” (Thai Kids Fight COVID) ซึ่งจะนำไปส่งมอบต่อให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช จำนวน 21 แห่ง และโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จำนวน 11 แห่ง เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ได้ให้ความรู้และคำแนะนำเกี่ยวกับการใส่หน้ากาก การล้างมืออย่างถูกวิธี และการรักษาสุขอนามัยที่ดี แก่เด็กนักเรียนและครูอาจารย์ในโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในถิ่นทุรกันดาร 




@ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แต่งตั้ง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นผู้ให้บริการ TU GREATS App แก่นักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัย พร้อมบริการจัดทำบัตรนักศึกษา และบริการชำระค่าลงทะเบียนนักศึกษา ตั้งแต่ปีการศึกษา 2563 นี้ โดยทำพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวแล้วเสร็จ ณ วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยไปสู่ Cashless Campus เติมเต็มความสมบูรณ์ของระบบนิเวศทางด้านดิจิทัล (Digital Ecosystem) ให้รองรับและสอดคล้องกับวิถีชีวิตยุคดิจิทัลได้อย่างครอบคลุม




@ อเล็กซ์ อึ้ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวกล่องพัสดุเคอรี่ดีไซน์ใหม่ล่าสุด สีสันสดใสสะดุดตา กระตุ้นให้ภาคธุรกิจการขนส่งพัสดุมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น ฉีกภาพลักษณ์แบรนด์ขนส่งที่น่าเบื่อให้มีความทันสมัยเข้าถึงง่าย พร้อมนำเทรนด์การสื่อสารด้วยแคมเปญการตลาดที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเพื่อสร้างการจดจำในทุก ๆ Touch Point พร้อมส่ง “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ในฐานะพรีเซนเตอร์สะท้อนคาแรคเตอร์ ของแบรนด์ให้ดูมีชีวิตชีวา เข้าถึงง่าย




@ โจโจ้ เดลา ครูซ  ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด มอบรางวัลชนะเลิศโรบัสต้าชั้นดีให้กับ พงษ์ศักดิ์ บาลเมือง เกษตรกรชาวสุราษฎร์ธานี ในเวที เนสกาแฟ โรบัสต้า คอนเทสต์ 2020 ซึ่งเป็นการเฟ้นหาเมล็ดกาแฟโรบัสต้าที่ใช่ ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อนำมาผลิต “เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี ใหม่” กาแฟซิงเกิล ออริจิน รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น




@ ชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผอ.ฝ่ายการตลาด และ ปฏิพล วณิชชากรพงศ์ ผอ.ฝ่ายขายต่างประเทศ บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด (ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงไฮคูล)  ชูกลยุทธ์ Next Normal สร้างตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ที่มองหาความคุ้มค่า คุ้มราคา ตอกย้ำแบรนด์ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ของไทย โดยแคมเปญดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างสูง สามารถทำยอดจองได้กว่า 1,000 คัน ในงาน  Bangkok International Motor Show 2020 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 26 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา
 



@ ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ประจำประเทศไทย เป็นตัวแทนแบรนด์จัดงาน Be The Flower Inspired by Araya เนรมิตพื้นที่คาเฟ่ ใจกลางอโศก ให้กลายเป็นสวนดอกไม้กลางกรุง เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ดาวน์นี่ ฟลาวเวอร์ บูเก้ ซีรีส์ (Downy Flower Bouquet Series) ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ผสานพลังแห่งเอสเซนเชียล ออยล์ จากธรรมชาติ 100% เข้ากับหมู่มวลดอกไม้และผลไม้นานาพันธุ์ พร้อมเหล่าดาราและเซเลบริตี้มากมายร่วมสร้างปรากฏการณ์ความหอม




@ BEST Express เตรียมจัดงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ ใจกลางเมือง กับงาน BEST ROAD… New Life Thailand พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดหล่ออย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” อย่างเป็นทางการ และกิจกรรมสุดสนุกอย่างบูธสินค้าโดยศิลปินดารา ที่จะมาไลฟ์มาอวดของดีพร้อมส่งด้วยบริการ BEST Express ได้ในงาน นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์ตระการตาในแบบฉบับ BEST Express นำทีมโดยเหล่านางแบบสาวจาก THE FACE THAILAND ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ลานจัดกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 




@ เพื่อเฉลิมพระเกียรติในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี ศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 64 พรรษา 28 กรกฎาคม 2563 และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 88 พรรษา 12 สิงหาคม 2563 มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ จึงร่วมเฉลิมฉลองโอกาสมหามงคลนี้ เชิญชวนคนไทยร่วมชื่นชมความงามของนาฏศิลป์ชั้นสูง ในบันทึกการแสดงโขน ตอน พิเภกสวามิภักดิ์ และ ตอน สืบมรรคา (สืบ-มัน-คา) ผ่านหน้าจอทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3  ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊ก: Khon Performance โขนมูลนิธิส่งเสริม ศิลปาชีพฯ

ใครทำอะไรทำดี ๆ ที่ไหน อย่างไร อยากอวด อยากโชว์ อยากแชร์ ส่งมากันมาได้ที่อีเมล์ newsdnonline@gmail.com

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 74